ซูซี่โทรฯเคลียร์หลุยส์เบี้ยวอัดรายการจริงเหตุป่วย

หลังจากที่วันก่อนนางเอกสาว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา เจอกระแสข่าวว่าพระเอกร่วมช่อง 3 อย่าง สมาร์ท-กฤษดา พรเวโรจน์ และ หลุยส์ สก็อต ถึงกับร้อง “ยี้” ไม่ขอร่วมงานด้วย

แถมล่าสุดก็มีข่าวเมาท์มาอีกว่าเจ้าตัวเบี้ยวถ่ายรายการ รายการหนึ่งกะทันหัน ทำให้กองถ่ายเสียหายหลายแสน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอซูซี่ในงาน “แอ็พโซลูท อิลลูชั่น” ที่ รร.ศิวาเทล ซูซี่ก็ยอมรับว่าได้ยกเลิกรายการ รายการหนึ่งกะทันหันจริง แต่เป็นเพราะป่วยหนัก ซูซี่ กล่าวว่า “กับหลุยส์ได้คุยกันเรื่องข่าวแล้ว เขาก็หัวเราะบอกว่าไม่ต้องไปคิดอะไรมาก” แต่หลุยส์พูดทำนองว่าเคยมีเรื่องบาดหมางกันจริง แต่เคลียร์กันแล้ว? “ไม่น่าจะมีนะ คงเป็นเรื่องเล็กมาก แต่ต้องเข้าใจว่าทุกคนแตกต่างกันใช่มั้ย ก็ต้องมีบางวันที่เราเข้าใจไม่ตรงกัน”

ข่าวนี้หลุดออกมาเพราะซูซี่มีปัญหากับคนในกอง?

“ไม่จริงหรอก ทุกคนในกองก็รักกันเหมือนเป็นทีมงานเป็นคนในครอบครัว เรื่องที่มีข่าวว่าซี่ไปกองสายประจำ ก็ไม่จริงนะ เพราะซี่เป็นคนที่ต้องไปกองคนแรกทุกวัน ต้องไปแต่งหน้าก่อนคนอื่น อาจจะมีแค่ 1-2 ครั้ง แต่สายเพราะป่วยหรือไม่รถก็ติด” แต่มีข่าวว่าไปถึงต้องถ่ายทันทีไม่ยอมรอ? “ไม่นะ ซี่รักทุกคนมาก”



มีข่าวว่าไปเบี้ยวถ่ายรายการ?

“ไม่ได้เบี้ยวนะ เพราะวันนั้นเราป่วยหนักมาก นอนอยู่ที่บ้าน ไปไม่ได้ เรื่องแจ้งช้าจนกองเสียหายนั้น คือซี่คิดว่าการเจ็บป่วยเป็นสิ่งเหนือความควบคุมของเรา เราทำอะไรไม่ได้ ก็แจ้งไปว่าเราไม่ไหวจริง ๆ ก็โทรฯไปขอโทษ” จะมีคิวถ่ายรายการนี้อีกมั้ย? “ยังไม่มีเลย เพราะซี่คิวเต็มมาก”

กลัวคนมองว่าเราไม่เป็นมืออาชีพมั้ย?

“การเป็นมืออาชีพคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำงานของซูซี่” ช่วงนี้เจอข่าวทำนองนี้เรื่อย ๆ กลัวถูกมองว่าเรื่องมากมั้ย? “คนที่พูดแบบนี้เป็นคนที่ไม่เคยทำงานกับซูซี่มาก่อน คนที่เคยร่วมงานจะรู้ว่าเราเป็นคนตั้งใจทำงานมาก เราก็ต้องสู้ต่อไป ใครจะดันให้เราลงยังไง เราก็ล้มไม่ได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์