สาเคลียร์ไม่มีปัญหาตองยันยังคุยเล่นกันปกติ


มาริสา อานิต้ามาริสา อานิต้า


ทั้ง ๆ ที่เคยอยู่ก๊วนเดียวกัน แต่ในงาน ’ปฏิบัติการรัก ส่งใจให้ทหาร“ ที่ค่ายพิทักษ์อุทุมพรเขต จ.ศรีสะเกษ

ไม่รู้ทำไมสาว มาริสา อานิต้า กับสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ถึงไม่ค่อยพูดค่อยจากัน งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะสาวตองหันไปสนิทกับก๊วนของสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แทนหรือเปล่า ร้อนถึงสาวสา ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

สา เผยว่า “ไม่มีอะไร ยังเหมือนเดิม แต่ว่าสาเอาน้องมา ตองเขาก็เอาน้องมา ก็ต้องอยู่กับน้องเขาด้วย จะทิ้งน้องไว้แล้วไปอยู่กันสองคนก็ไม่ได้ อีกอย่างมันยังเช้าอยู่ก็เลยงง ๆ เรายังคุยแซวกันอยู่ปกติ”

แต่มันห่างกันผิดปกติไปนะ?
“ไม่มีอะไร หลายคนจะสงสัยว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ที่ไม่อยู่ด้วยกัน แต่จริง ๆ ยังคุย ฉันแก มึงกู คือว่าถ้าคนที่มีอะไร หรือว่าไม่สนิทกันคงไม่เรียกแทนกันว่าฉันแก คงเฉย ๆ กันไปเลย วันนี้เราก็ยังคุยกัน เพราะว่านั่งบนเครื่องก็นั่งด้วยกัน แต่ว่าเราไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว เพราะว่าสำหรับสาเรื่องข่าวมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ”

เพื่อน ๆ ถามเรื่องความสัมพันธ์กับตองมั้ย?
 “ไม่ค่ะ เพราะว่ากลุ่มเราเป็นกลุ่มเล็ก อีกอย่างคนอาจจะเห็นว่าเมื่อก่อนเราตัวติดกันตลอด แต่ที่เห็นนั้นก็คือแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น จริง ๆ แล้วทุกคนในกลุ่มจะรู้ว่า ตองเขามีโลกส่วนตัว ชอบอยู่คนเดียว บางทีไปงานเดินแฟชั่นด้วยกัน แต่งหน้าเสร็จตองเขาก็ไปนั่งอยู่ในรถ พวกเราก็นั่งเล่นมันเป็นแบบนี้จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ”.




ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย


ตอง ภัครมัยตอง ภัครมัย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์