โบวี่ขาวีน- ชอบงอนวีเจไมค์ บายบ๊าย เบรกสัมพันธ์ !


ไมค์ หว่อง - โบวี่ อัฐมา ไมค์ หว่อง - โบวี่ อัฐมา


หลังจากเปิดตัวว่าเป็นคู่รักกัน ต่อจาก แมน- การิน ศตายุ ได้แค่ปีกว่า โบวี่ -อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แต่ล่าสุดความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ก็แน่ชัดแล้วว่าไปไม่ถึงฝั่ง
 
เมื่อวีเจไมค์เป็นคนออกมาบอกด้วยตัวเองว่า ตอนนี้ได้เบรกความสัมพันธ์กับโบวี่แล้ว เหตุผลก็เพราะความต่างด้านวัฒนธรรม รวมถึงความขี้งอน ขี่เหวี่ยง โมโหง่ายของดาราสาวนั่นเอง

“กับโบวี่เราเบรกความสัมพันธ์กันประมาณ 1 อาทิตย์แล้วครับ แต่ไม่ได้เลิกกัน ก็มีปัญหากันอยู่ ซึ่งช่วงนี้ก็มีเหงานิดๆ ก็ต้องทำตัวยุ่งๆ เจอกับเพื่อนๆ บ้างถึงจะโอเค ส่วนสาเหตุจริงๆ มันเกี่ยวกับเรา 2 คนที่มีนิสัยไม่เหมือนกันและวัฒนธรรมที่ต่างกัน แต่ว่าไมค์เป็นคนบอกก่อน ผมเป็นคนอเมริกันด้วย มุมมองก็ไม่เหมือนกัน เรื่องของการทะเลาะกัน ซึ่งบางครั้งมันก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด เกี่ยวกับภาษา วัฒนธรรม แต่บางครั้งโบวี่ก็โมโหง่าย งอนบ่อย ก็มีเคลียร์กันหลายครั้งบางครั้งก็ดีขึ้น บางครั้งก็แย่ลง ก็คิดก่อนว่าต่างคนต่างต้องการอะไร รู้สึกยังไงบ้าง แล้วเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที”

“ถามว่าคิดถึงแล้วจะกลับไปหาเขาไหม อันนี้ก็ต้องลองคุยกันด้วย เพราะว่าตอนนี้ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่ก็ยังคิดถึงเขาอยู่ ตั้งแต่แยกกันก็ได้คุยกับโบวี่บ้างนิดหน่อย แต่จริงๆ ส่วนใหญ่ก็แยกกันครับ เมื่อก่อนคุยทุกวัน เจอกันทุกวัน แต่ช่วงนี้อยากให้มีพื้นที่ แต่ผมยังไม่พร้อมเปิดรับใคร ผมว่าตอนนี้อยู่กับเพื่อนดีกว่า”

"อย่างข่าวว่าผมควงสาวใหม่แล้ว อันนี้ไม่จริงเลยครับ ผมก็มีเพื่อนที่เป็นผู้หญิงด้วย ไม่มีแน่นอนครับคือส่วนใหญ่เราก็ไม่ได้บอกใคร ถ้าเป็นเพื่อนสนิทก็บอกเพื่อนหลายคนก็บอกว่าเสียดาย บางคนก็บอกว่าเดี๋ยวก็ดี ต่อให้เพื่อนช่วยพูดให้ ผมว่าเรื่องนี้เพื่อนก็ช่วยไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของเราแค่ 2 คน และผมก็คิดว่าโบวี่ไม่ได้เป็นคนที่เปิดใจให้เพื่อนเท่าไหร่ เวลามีปัญหาก็จะคิดเองคนเดียวครับ”




ไมค์ หว่องไมค์ หว่อง


ไมค์ หว่องไมค์ หว่อง


ไมค์ หว่องไมค์ หว่อง


ไมค์ หว่องไมค์ หว่อง

ขอบคุณข่าวจาก



โบวี่ขาวีน- ชอบงอนวีเจไมค์ บายบ๊าย เบรกสัมพันธ์ !

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์