ไฟเขียวรอ เคลลี่ จีบเป็นแฟน กรีน รับแม่เตือนเหตุเป็นผู้หญิง


"กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒนะธนกุล รับสัมพันธ์ "เคลลี่" รัฐพงศ์ ธนพัฒน์ ยังเป็นพี่คนหนึ่ง ยินดีหากฝ่ายชายเข้ามาจีบ รับแม่เตือนเหตุเป็นผู้หญิง

หลังจากที่ "เคลลี่" ธนพัฒน์ ออกมารับสารภาพ ว่าเคยควง  "กรีน เอเอฟ 5" อัษฎาพร ไปไหว้พระด้วยกันจริง ทำให้ใครๆ ต่างจับตามองถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ ว่าจะพัฒนาไปถึงไหน ล่าสุดมาเจอสาวกรีน เลยอดที่จะถามถึงความคืบหน้าของสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้

"เป็นพี่คนหนึ่ง ที่เราสามารถถามได้ทุกเรื่อง ตอนนี้กรีนเอง ก็ยังต้องเรียนและทำงาน เลยรู้สึกว่ามีพี่เขาที่มากด้วยประสบการณ์สามารถให้คำปรึกษาเราได้ แล้วก็ดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่นนิสัยดี ถ้าถามว่าพี่เขามีท่าทีจีบเราไหมก็ไม่ทราบ แต่ถ้าเขามาจีบ เราก็ยังโอเคอยู่ (ยิ้มอายๆ) เพราะว่ากรีนเอง ก็ไม่ได้มีใคร สมมติว่าเขาขอมาจีบหรือไปที่นั่นที่นี่ อย่างก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าไปไหว้พระกัน ตอนนั้นเหมือนว่าเราสองคนไปด้วยความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน แต่อนาคตมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง" กรีนกล่าว

นักร้องสาวกล่าวย้อนต่อไปว่า เจอกับฝ่ายชาย เพราะทำงานที่บริษัททีวีธันเดอร์ด้วยกันเมื่อเกือบสองปีก่อน และมีโอกาสได้เจอกันล่าสุด คืองานกาชาด ซึ่งตอนนั้นเธอได้ย้ายมาช่อง 7 แล้ว

"ระยะเวลาที่คุยกันจริงๆ 3-4 เดือน เป็นช่วงที่กรีนย้าย มาช่อง 7 พอดี เขาแนะนำในเรื่องของมารยาท เรื่องการเข้าหาผู้ใหญ่ ตอนนี้มีคุยกันปกติ บีบีบ้าง ที่บ้านไม่ได้ว่าอะไร แม่ก็มีเตือน  เพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย ส่วนที่ว่าจะกลัวคนเปรียบเทียบกับพี่บี (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) หรือเปล่า คือเรายังไม่ได้คบหากันถึงขั้นนั้น แต่ถ้าให้เปรียบเทียบกันจริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าพี่บีเขาก็ดีจริงๆ กรีนว่าพี่บี คงจะเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของข่าวอยู่แล้ว สำหรับกรีนเองต้องบอกว่า อย่างข่าวของพี่บีก็ค่อนข้างแรง กรีนยังสงสารพี่เขาเลย มันไม่ใช่ความจริง" กรีนกล่าวปิดท้าย

กรีน - เคลลี่กรีน - เคลลี่


กรีน เอเอฟ 5กรีน เอเอฟ 5


กรีน เอเอฟ 5กรีน เอเอฟ 5


กรีน เอเอฟ 5กรีน เอเอฟ 5


กรีน เอเอฟ 5กรีน เอเอฟ 5

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์