แพนเค้ก ชี้ทริปทำงานคู่ เวียร์ ไม่มีลมพัดหวน


'แพนเค้ก' ชี้ทริปทำงานคู่ 'เวียร์' ไม่มีลมพัดหวน


เมื่อ 21 มิ.ย. นางเอกแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทำละคร “นางฟ้ามาเฟีย” ที่ต้องแสดงคู่กับเวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจในอดีตว่า

"เข้าฉากกับพี่เวียร์บ้างแล้ว แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้ต่างคนกำลังหาคาแร็กเตอร์ของตัวเองได้ เล่นกันได้ แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าแค่ไหนได้บ้าง ไม่มีลำบากใจ แต่คุยกันว่าจะเล่นกันยังไงดีมากกว่า คือเราต้องล้างคาแร็กเตอร์จากเรื่องเก่าไปก่อน แล้วมาเริ่มเรื่องใหม่ เรีกยว่าค่อยๆ ปรับกันไป เรื่องเขินคงไม่มี ปกติเลยนะ แต่อาจจะมีขอโทษขอโพยกันก่อนที่จะต้องเล่นกันถึงตัว ถามว่ามีถึงเนื้อถึงตัวเลิฟซีนเยอะมั้ย แพนว่าคงไม่ถึงขนาดนั้นแต่อาจมีบ้าง แต่คงต้องดูตามบทไป  ตอนนี้ก็โอเค สบายใจดี ได้ร่วมงานกับทีมงานที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหาอะไร"

นักข่าวถามว่า ต้องไปถ่ายทำที่เกาหลี จะบอกเป้ อารักษ์ หวานใจคนปัจจุบันหรือไม่ ?
แพนเค้กกล่าวว่า "เป็นส่วนของการทำงานมากกว่า เราก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันในมุมของการทำงานอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าบทจะเขียนมาเยอะแค่ไหน แต่ไม่ต้องห่วงว่าไปหรือไม่ไป เดี๋ยวบอกแน่นอน"

แพนเค้กแพนเค้ก


นักข่าวทักว่า เกาหลีนี่มีความทรงจำที่ดีกับเวียร์อยู่นะ ?
แพนเค้กหัวเราะ กล่าวว่า "นั่นไง คิดวะว่าโชคดีที่มีโอกาสได้กลับไป แต่คราวนี้ก็กลับไปทำงาน แพนว่าเป็นฟีลใหม่ๆ ดี อยากให้มองเป็นมุมของการทำงานไปดีกว่า อย่าไปคิดเรื่องลมพัดหวนเลย (หัวเราะ) เราก็เดินหน้าดีกว่า”

เมื่อถามถึงข่าวว่าตอนนี้เวียร์เลิกเหล้า เลิกบุหรี่ เพื่อจะจีบน้องใบเฟิร์น(พิมพ์ชนก) ?

แพนเค้กกล่าวว่า “ดีใจด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้ดีกว่าในส่วนนี้ พี่เวียร์เขาก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว เท่าที่เจอพี่เวียร์ดูสุขภาพแข็งแรง ดูผอมลง คงเพราะเขาเล่นกีฬาด้วยมั้ง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องที่เขาจะจีบใครยังไงนั้น เดี๋ยวมาอัพเดตข่าวจากพวกพี่ๆ ดีกว่า”

แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์