เป้ยแปลกๆน้ำตาคลอ ปัดตอบข่าวกินข้าวกับอาร์ แฟนเก่า


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดาราเซ็กซี่ให้สัมภาษณ์ในงานเดอะมออล์ บางกะปิ

ถึงเรื่องความรักกับนักร้องหนุ่มว่าตอนนี้เป้นอย่างไรบ้าง เป้ย ถึงกับสีหน้าไม่ดี พร้อมตอบเลี่ยงว่าเรื่อยๆ ยังเหมือนเดิม ตอนนี้เจอกันบ้าง

ผู้สื่อข่าวถามว่ากลับมารักกันกับเต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณครั้งนี้ดูพูดถึงกันน้อยลง ปกติจะชัดเจนกว่านี้ เต็มทำให้เป้ยเปลี่ยนไปหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “เป้ยยังเป็นเป้ยอยู่ ไม่มีใครทำให้เป้ยเปลี่ยนไป เอาที่เป้ยสบายใจดีกว่า อยากให้โฟกัสเรื่องอื่นบ้าง สนใจเรื่องงานบ้างดีกว่า”

 ต่อข้อถามที่ไม่อยากให้โฟกัส เพราะไม่อยากให้คนพูดถึงพี่เต็มหรือเปล่า
“ไม่เกี่ยวหรอก แต่ถ้าเงียบได้ก็อยากจะเงียบบ้าง ขอความเป็นส่วนตัวบ้าง ไม่อยากให้พุ่งประเด็นและจับตาเรื่องนี้”




 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทำไมวันนี้ดูเศร้าๆ มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า
 เป้ยเผยว่า “เหนื่อยค่ะ เป้ยทำงานทุกวันเลย เดี๋ยวเป้ยก็ต้องไปทำงานอีก ยืนยันค่ะ ไม่มีปัญหา ยังเหมือนเดิมค่ะ ที่หน้าเศร้าๆ เพราะเหนื่อยไม่ค่อยได้นอน”

  แต่เมื่อถามถึงประเด็นที่มีคนเห็นไปกินข้าวกับ ‘อาร์’ อาณัตพล ศิริชุมแสง แฟนเก่า เจ้าตัวไม่ตอบพร้อมกับกล่าวขอโทษ ว่าต้องรีบไปทำงานต่อ และมีคนดูแลมาดึงตัวไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที โดยมีนักข่าวจำนวนหนึ่งเดินตามขึ้นไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อขอสัมภาษณ์ต่อ เมื่อดาราสาวเห็นผู้สื่อข่าวรออยู่หน้าห้องแต่งตัวถึงกับหน้าถอดสี

  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีปัญหาอะไรกับแฟนหนุ่มหรือเปล่า เจ้าตัวถึงกลับน้ำตาคลอรีบขอตัวไปห้องน้ำอยู่พักใหญ่ และให้คนดูแลออกมากดลิฟท์ และเดินเข้าลิฟท์ไปทันทีโดยไม่พูดอะไร โดยช่วงที่อยู่ในห้องน้ำมีคนบอกว่าได้ยินเสียงดาราสาวร้องไห้

  ทั้งนี้ คนใกล้ชิดเผยว่า ที่ดาราสาวดูท่าทีเศร้าๆ เป็นเพราะช่วงนี้ ‘เต็ม’ แฟนหนุ่ม อยู่ในห้องอัดทำเพลงตลอด ไม่มีเวลาให้ ทำให้ดาราสาวน้อยใจ


เป้ย ปานวาด - เต็ม วุฒิสิทธิ์เป้ย ปานวาด - เต็ม วุฒิสิทธิ์


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด


เป้ย ปานวาดเป้ย ปานวาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์