“แพม” วอนหยุดถามเรื่อง “ต๊อด” ปัดข่าวทวิตเตอร์ด่า “นุ่น”


 “แพม ปานพิมพ์” “แพม ปานพิมพ์”

เรื่องราวยังไม่จบไม่สิ้น สำหรับข่าวมือที่สามของดาราสาว “แพม ปานพิมพ์” ที่แว่วมาว่าไปแอบกิ๊บกับไฮโซ “ต๊อด ปิติ” สามีสุดเลิฟของนางเอกสาว “นุ่น วรนุช”

ล่าสุดขาเม้าท์ลือให้แซดว่าโพสต์ข้อความด่านางเอกสาวว่า “นางเอกในจอ แต่นอกจอเป็นนางร้าย” มีข่าวว่าแพมออกไปให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง แล้วพูดเปิดใจถึงเรื่องนุ่น-ต๊อด? “ครั้งล่าสุดให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ก็อยากให้มันจบดีกว่า ก็ขอบคุณจริงๆ ที่พี่ทุกคนติดตามข่าวของหนู คือเรื่องมันยาวนานมามากจะเป็นปีแล้ว ก็อยากจะให้จบและหยุดดีกว่าค่ะ”

ทุกครั้งที่แพมออกมาให้ข่าว ก็จะมีกระแสข่าวเรื่อยๆ ไม่จบสักที?

“เราไปห้ามให้เขาพูดอะไรไม่ได้ค่ะ ตัวหนูเองเหนื่อยกับการที่จะมาตอบคำถามที่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว คือ คนอื่นหลายๆ คนมองว่าเราเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่น มันก็คงไม่ดี ใครคงไม่อยากให้ข่าวนี้เกิดขึ้น แล้วเราเองก็ไม่อยากมีข่าวแบบนี้เหมือนกันค่ะ”

มีการติดต่อพูดคุยกับต๊อดอยู่บ้างไหม?

 “ไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ ไม่มีการเจอเลยค่ะ” ข่าวนี้ส่งผลกระทบต่อตัวแพมอะไรบ้าง? “ส่งผลกระทบนะคะ อย่างเรื่องคอมเมนต์กระทู้ แรกๆ เราก็เขาไปอ่าน หลังๆ เริ่มไม่เข้าไปอ่านแล้ว เพราะเวลาที่เข้าไปอ่าน มันทำให้เรารู้สึกไม่ดี ก็เข้าใจคนที่เขาไม่ชอบ ด้วยมารยาทสังคมไทยไม่ชอบเรื่องตรงนี้ ก็ไม่มีใครชอบอยู่แล้ว



 “แพม ปานพิมพ์” “แพม ปานพิมพ์”

เรื่องงาน?

“ทำงานก็ปกติค่ะ ไม่มีผลอะไร” มีข่าวว่าแพมโพสต์ทวิตเตอร์ระบายกับเรื่องที่เกิดขึ้น? “ไม่มีนะคะ ไม่มีโพสต์อะไรเลย อาจจะโพสต์แบบว่าเหนื่อยจังมากกว่า มันเหนื่อยนะคะ เป็นปีแล้วยังไม่จบเลยค่ะ”

แล้วที่แพมโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าเป็นนางเอกในจอแต่นอกจอเป็นนางร้าย?

 “ไม่ได้โพสต์แบบนั้น แค่บอกว่านางเอกบางคน ไม่แน่ใจว่าอะไรสักอย่าง คือเราเปรียบเทียบ เราอ่านข่าว เราทำรายการข่าว เรามีอ่านข่าวก็พอรู้มาบ้าง ว่ามีนางเอกบางคนข้างในจอก็เป็นนางเอก แต่พอนอกจอก็ร้ายนะ แต่ว่านางร้ายบางคนในจอร้าย แต่ว่านอกจอเป็นนางเอกก็มี เป็นการเขียนแซวๆ เล่นกับเพื่อนๆ คือไม่มีอะไร ไม่ได้โยงถึงใคร แล้วแต่ใครจะคิด เราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ แต่เราเชื่อและก็บริสุทธิ์ใจในตรงนี้ค่ะ”

หลายๆ คนเปรียบแพมเหมือนเรยา?

“แรกๆ ยังไม่ชิน พอระยะเวลาผ่านไป ความชินมันก็เกิดขึ้น ก็มีน้อยใจนิดนึงที่หลายๆ คนมองเราแบบนั้น” แพมกลัวคนจะติดภาพไหม ว่าชอบไปยุ่งกับสามีคนอื่น คนส่วนใหญ่จะรับไม่ค่อยได้? “ตัวหนูเองก็รับไม่ได้เหมือนกันนะ ใครก็รับไม่ได้ค่ะ”



 “แพม ปานพิมพ์” “แพม ปานพิมพ์”


 “แพม ปานพิมพ์” “แพม ปานพิมพ์”


นุ่น ต๊อดนุ่น ต๊อด


นุ่น ต๊อดนุ่น ต๊อด


“แพม” วอนหยุดถามเรื่อง “ต๊อด” ปัดข่าวทวิตเตอร์ด่า “นุ่น”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์