ออย โต้มีสาวเฝ้าข้างสนามฟุตบอล


ออย-ธนา ออย-ธนา

ยังคงเดินหน้ารักษาความโสดไว้อย่างเหนียวแน่น สำหรับพระเอกหนุ่ม ออย-ธนา สุทธิกมล แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาวใส่ชุดนักศึกษาไปนั่งรอเฝ้าออยที่สนามบอลแถว คริสตัล ดีไซน์ เลียบทางด่วน

พอถูกถามถึงเรื่องนี้ออยก็ปฏิเสธทันทีว่าไม่เคยไปเตะฟุตบอลที่นั่นและไม่เคยควงสาวใส่ชุดนักศึกษาด้วย ออย กล่าวว่า “ไม่เคยเตะที่นั่นครับ แต่ผมมีสนามที่เตะประจำอยู่แล้ว ไม่เคยควงใครที่เป็นชุดนักศึกษา และผมก็ไม่เคยควงใครไปสนามฟุตบอลด้วย ถ้าควงไปก็คงเป็นผู้ชาย พาน้อง ๆ ไปเตะบอล” ตอนนี้มีคนคุย ๆ ด้วยมั้ย? “ไม่มีครับ” รักษาความโสดเหรอ? “ไม่ค่อยอยากรักษาเท่าไหร่ เฉย ๆ ครับ ถ้ามีก็มีเอง” นอกจากนี้ก็มีภาพหลุดออกมาควงสาวเดินชอปปิงตามห้าง? “ผมไม่ได้เดินห้างมานานมากแล้ว น่าจะ 2 ปีแล้วมั้ง”
 
เมื่อไหร่จะมีตัวจริงสักที?
 
“กำลังคิดอยู่ว่าถ้าหาไม่ได้ก็อยู่คนเดียวดีกว่า เคยคิดว่าเพื่อนแต่งแล้ว เราก็ควรแต่งบ้าง แต่จริง ๆ แล้วการที่เราจะทำอะไรควรอยู่ที่ความพร้อมของเรามากกว่า ผมเคยคิดไว้ว่า 20 ต้น ๆ ก็จะแต่ง แต่เรื่องนี้เราไม่สามารถกำหนดได้ อยู่ที่ความเหมาะสมมากกว่า ถ้าเราลังเลกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ก็ไม่อยากเอาความลังเลของเราไปรั้งใครดีกว่า คนที่เข้ามาจะได้ไม่เสียใจมาก”.




ออย-ธนา ออย-ธนา


ออย-ธนา ออย-ธนา


ออย-ธนา ออย-ธนา


ออย-ธนา ออย-ธนา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์