ขวัญยันไม่เลิกหมวดบีมเหน็บนาตาลีไม่มีค่าควรพูดถึง


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ โต้ข่าวเลิก "หมวดบีม" เหตุอาละวาดใส่ นาตาลี เดวิส ฟุ้งสัมพันธ์ยังหวาน ตอกกลับคู่กรณีไม่ควรค่าเป็นเหตุของการสนทนา


 เป็นเรื่องที่ทุกคนโจษจันต์ หลัง นาตาลี เดวิส ออกมาเปิดเผยว่า "ขวัญ" อุษามณี โทรไปวีน เพราะหึงหวง "หมวดบีม" แถมงานนี้ทำเอาฝ่ายชายไม่สบอารมณ์ที่ "ขวัญ" ตามอาละวาด จนออกมาขอเลิกกับนางเอกบาร์บี้ ซึ่งล่าสุดเจอสาว "ขวัญ" ในงานเปิดตัว "โจ๊ก โอ้โห" ที่ บิ๊กซี ราชดำริ เจ นางเอกสาวแจงชัดว่าความสัมพันธ์กับหมวดบีมยังคบกันเหมือนเดิม "ยังไม่ได้เลิกกัน ยังคบกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่ผู้หญิงคนนั้นพูด ขวัญไม่อยากที่จะพูดถึงแล้ว สำหรับผู้หญิงคนนั้น เพราะเท่าที่ขวัญพูดไป ขวัญว่ามันก็มากไปแล้ว เพราะจริงๆ เรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่เขาบอก ขวัญไม่เคยโทรไปหาเขา ขวัญอยู่วงการนี้มานาน ขวัญรู้ว่าทำแบบนั้น ขวัญเสียเปรียบ เพราะฉะนั้นขวัญไม่ทำอยู่แล้ว มีแต่เขาโทรหาพี่บีม แล้วขวัญอยู่ด้วย ซึ่งพี่บีมก็บอกขวัญว่าไม่ได้รู้จักกับเขา แค่รู้ว่าเขาเคยมาขี่ม้าแค่นั้น เพราะฉะนั้นเรื่องของผู้คนนี้ ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับความสัมพันธ์ของขวัญกับพี่บีมเลย"

นางเอกสาวแจง ก่อนจะแก้ข่าวในเรื่องที่ว่าติดแฟนจนไม่กลับบ้าน ทำให้ "แม่แอ๊ว" ปราณี ไวทยานนท์ ต้องตัดงบใช้จ่าย

"จริงๆ ต้องบอกแบบนี้มากกว่า คือเมื่อก่อนตอนที่ขวัญยังเรียน แม่จะเป็นคนให้ตังค์ โดยขวัญจะต้องไปแบมือขอแม่ แต่พอเรียนจบ แม่ก็เริ่มปล่อยมากขึ้น โดยให้ใช้บัตรเอทีเอ็ม งดใช้เองได้แล้ว รูดบัตรได้แล้ว ขวัญว่าน่าจะเป็นไปในทางที่ดีมากกว่า ส่วนเรื่องที่ขวัญไม่กลับบ้านก็ไม่จริง ขวัญกลับบ้านทุกวัน ซึ่งแม่เองก็รู้ จริงๆ ขวัญไม่อยากให้ดึงแม่เข้ามาเกี่ยวด้วย แต่เข้าใจเพราะแม่เป็นแม่ของขวัญ และขวัญเป็นคนของประชาชนเลยทำให้ถูกพ่วงมาด้วย" ขวัญเผย




"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี


"ขวัญ" อุษามณี "ขวัญ" อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์