อั้มตอกกลับโน้ตปัดกิ๊กป้องรอเวลามีแฟนใหม่

อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ งดแสดงความคิดเห็น หลัง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เปิดใจให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

เปรยเข้าใจที่ต้องออกมาแก้ข่าว เพราะเจอข่าวเยอะ นางเอกสาวย้ำ คิดดีแล้วที่เลิก หากมีรักครั้งใหม่ ไม่ขอเปิดตัวกับสื่อ กลายเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์จนได้ เมื่อ “โน้ต” วิเศษ อดีตหวานใจของ “อั้ม” พัชราภา ยอมปริปากเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกราในครั้งนี้ ว่าเป็นเพราะอั้มอ้อนไม่ให้ตัวเองไปทำงาน เพื่อที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน
 
ดังนั้นเมื่อได้พบนางเอกสาวในงาน “โฮม เฟรช มาร์ท และ กรูเมต์ มาร์เก็ต” จึงสอบถามได้ความดังนี้

“อั้มเข้าใจว่าเขาเองเจอข่าวอะไรมากมาย คือข่าวมันไม่ค่อยดี คงทำให้เขาไปไหนมาไหนลำบากหน่อย เข้าใจเขา ว่าต้องออกมาปกป้องตัวเอง ที่จริงเท่าที่ผ่านมาอั้มเองก็ไม่ได้พาดพิงถึงเขา อยากให้มันจบๆ ไป คำพูดที่ดูดีคำพูดที่สวยหรูใครๆ ก็พูดได้ อั้มก็พูดได้ อั้มเลือกที่จะไม่ทำ ไม่ทราบมาก่อนด้วยว่าเขาจะไปให้สัมภาษณ์ อย่างที่บอกว่าไม่ได้ติดต่อกันเลย (เน้นเสียง) เท่าที่ทราบคือว่าเพื่อนเล่าให้ฟัง ยังไม่ได้อ่าน” อั้มกล่าว



นอกจากนี้ “อั้ม” ยังโต้คำพูดของ “โน้ต” ที่ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเวลาเปลี่ยน อั้มเปลี่ยน พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยขอให้แฟนหยุดงานมาอยู่กับตัวเอง เหมือนที่ฝ่ายชายพูดไว้

“แต่อั้มขอบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเวลาเปลี่ยนแล้วอั้มเปลี่ยน มันไม่ใช่ อั้มไม่เคยขอร้องแฟนคนไหนให้หยุดงานแล้วมาอยู่กับเรา ไม่เคย (หน้าตาจริงจัง) มีแต่บอกว่าช่วยไปทำงานหน่อย เพราะว่าเราเป็นคนที่ทำงานเช้า อยากให้เขาไปทำงานเช่นกัน ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ขอพูดถึงแล้วกัน (โน้ตบอกว่าเข็ดมีแฟนในวงการ) ก็..คงจริงๆ (โน้ตย้ำอยากให้อั้มคิดได้) จากมา 2 เดือนก็คิดว่าดีแล้ว" นางเอกสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ถามถึงกรณีที่มีคนแอบเห็น “อั้ม” ไปเที่ยวกลางคืนกับ “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

นางเอกสาวปฏิเสธ รับว่าสนิท แต่ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วย ก่อนแจงตอนนี้โสด พร้อมมีแฟนใหม่ แต่ไม่ขอเปิดตัวกับสื่อ “ว้าย...ไม่เคยไปเที่ยวกับป้องเลย (หน้าตาตกใจ) ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกัน อย่างที่บอกว่าข่าวกับหนุ่มๆ ตอนนี้ไม่มีอะไร มีแต่เพื่อนๆ กัน เอาไว้สัก 3-4 เดือน มาถามอีกทีถึงจะบอกว่าเป็นใคร อั้มไม่พร้อมเปิด แต่พร้อมที่จะมีใคร ถึงยังไงถ้ามีใครแล้วจะไม่เปิดแล้ว เพราะถ้าเปิดเป็นข่าวใหญ่โต ตอนนี้อั้มสบายใจแล้ว ขอปิดอย่างนี้ เปิดใจแต่ไม่ขอเปิดออกสื่อ”อั้มกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์