นาเดียอุบฤกษ์แต่งคุณภิรับเตรียมงานวิวาห์หมดแล้ว


นาเดีย นิมิตรวานิช -  "คุณภิ" ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล นาเดีย นิมิตรวานิช - "คุณภิ" ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล


นาเดีย นิมิตรวานิช ปัดตอบเรื่องฤกษ์วิวาห์กับ "คุณภิ" ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล รับได้วันที่แน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ อ้างอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด ฟุ้งเตรียมงานแต่งเรียบร้อยหมดแล้ว

เพิ่งออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับ "บันเทิง คมชัดลึก" เมื่อไม่นานนี้ หลังถูก "คุณภิ" ม.ล.อภิมงคล หรือเจ้าของฉายา "หล่อจิ๋ว" คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดพิธีกรสาวรายการดาวกระจาย ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ถึงงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ ดังนี้

 "เรื่องวันแต่ง จริงๆ ได้เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเรื่องของงานแต่ง เรามีการเตรียมงานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ที่เป็นข่าวขึ้นมา อาจเพราะเราต้องมีการไปบอกกับทางผู้หลักผู้ใหญ่ เลยหลุดมาเป็นข่าวให้สื่อรับรู้ ส่วนที่เขาคุกเข่าขอแต่งงาน จริงๆ วันนั้นเป็นวันเกิดของเดีย แล้วเขาอยากที่จะมีความทรงจำในแบบโรแมนติก เลยทำแบบนั้น ซึ่งเราก็เซอร์ไพรส์ น้ำตาซึมเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำ แต่จริงๆ เรื่องแต่งวางแผนมาตั้งนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาขอวันนั้น" พิธีกรสาวเล่า พร้อมเผยถึงรูปแบบในงานแต่งว่าขอแบบเรียบง่าย


 "อย่างที่บอกเรื่องของวัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คงไม่เกินปลายปีนี้ เพราะจริงๆ ทุกอย่างถูกเตรียมการไว้หมดแล้ว แต่ทุกอย่างคงต้องรอให้เขาเสร็จภารกิจทางการเมืองของเขาให้เรียบร้อยก่อน บอกตรงๆ ว่าเดียไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก คือเหมือนเราออกมาพูดอยู่คนเดียว ความจริงอยากให้ไปถามทางเขาเองดีกว่า แต่เรื่องรูปแบบงานแต่ง เตรียมไว้หมดแล้ว คือเดียชอบอะไรที่แบบเรียบๆ ง่ายๆ" นาเดียกล่าว

 แต่เมื่อผู้สื่อข่าวเหลือบไปเห็นแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างขวาของ "นาเดีย" เลยถามว่าใช่แหวนแต่งงานหรือเปล่า พิธีกรสาวหน้าแดงออกอาการเขิน ก่อนจะกล่าวสั้นว่าเป็นแหวนที่ "คุณภิ" ให้มาในวันที่คุกเข่าขอแต่งงาน




นาเดีย นิมิตรวานิชนาเดีย นิมิตรวานิช


นาเดีย นิมิตรวานิชนาเดีย นิมิตรวานิช


นาเดีย นิมิตรวานิช -  "คุณภิ" ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล นาเดีย นิมิตรวานิช - "คุณภิ" ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล


ขอบคุณภาพประกอบกระทู้จาก นาเดีย แฟนเพจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์