หลั่งน้ำตาลารักฟิล์มยูมินโวยไม่ได้โง่คิดไปเอง

"ยูมิน" ทวิกานต์ กุลชล ปล่อยโฮหลัง "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตอกกลับว่าฝ่ายหญิง "คิดไปเอง" นักแสดงสาวแจงไม่ได้โง่ ถึงไม่รู้ว่าใครคิดยังไง
 

ก่อนบินไปเกาหลี "ยูมิน" ทวิกานต์ ผู้เข้าแข่งในรายการ "ทีนซูเปอร์สตาร์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "บันเทิง คมชัดลึก" ว่ามีความสนิทสนมกันอย่างลึกซึ้งกับ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ แต่พระเอกหนุ่มกลับออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้สนิทในฐานะคนรู้ใจกับ "ยูมิน" อย่างที่เป็นข่าว พร้อมตอกกลับว่า ฝ่ายหญิงอาจคิดไปเอง พอบินกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บ "ยูมิน" ตั้งสติก่อนออกมารับงานเดินแบบในงาน "ครบรอบ 8 ปีนิตยสาร ซุบซิบ" ที่ ลานชั้นจี เดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมหลั่งน้ำตาวอนฝ่ายชายให้พูดความจริง




 "ต้องบอกก่อนเลยว่าหนูแอนตี้กับสิ่งที่เขาพูดออกมา โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับแม่ของหนู ที่เขาพูดว่าแม่หนูโทรไปหาเขา โทรไปพูดถึงเรื่องหนูกับเขา ซึ่งความจริงแล้ว เขาตั้งหากที่โทรไปถามเรื่องหนูกับแม่ของหนู โดยตอนนั้นหนูอยู่ในรายการทีนซูเปอร์สตาร์ไม่สามารถติดต่อกับใครได้ 3 เดือน หนูบอกเลยว่า เขาจะออกมาพูดถึงหนูยังไงก็ได้ หนูรับได้ แต่หนูไม่พอใจที่เขามาพูดถึงแม่หนู หรือครอบครัวหนูแบบนั้น ซึ่งถ้าเขายังยืนยันตามที่เขาพูด หนูจะเอาอีเมลที่เขาส่งให้หนูออกมายืนยันกับทุกคนเหมือนกัน" ยูมินเผย ก่อนจะปล่อยโฮว่า ต้องร้องไห้เสียใจกับผู้ชายคนนี้เยอะมาก ทั้งที่เป็นผู้ชายที่ตนเองให้เกียรติมากที่สุด

 "ทุกวันนี้หนูไม่หวังอะไรกับผู้ชายคนนี้อีกแล้ว (ร้องไห้) หนูเคยทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเขา ให้เกียรติเขา ทำหลายอย่างที่ผู้หญิงบางคนอาจไม่ทำด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่หนูได้กลับมาคือการไม่ได้รับเกียรติ แถมยังถูกหาว่า "คิดไปเอง" หนูเสียใจมากกับคำที่เขาพูดว่าหนูคิดไปเอง หนูอยากจะบอกว่าหนูรู้อะไรมาก หนูสามารถไปอยู่และทำงานที่ต่างประเทศคนเดียวได้ พ่อแม่หนูก็สอนมาว่าใครเข้ามาในฐานะแบบไหน หนูมีการศึกษาพอ แต่ไม่เป็นไร หนูอโหสิให้เขาแล้ว และไม่คิดร้ายอะไรกับเขาด้วย เพราะหนูเชื่อว่าความดีจะชนะ ถึงไม่สามารถชนะใจคนทั้งประเทศ แต่หนูเชื่อว่าหนูสามารถชนะคำโกหกได้ เพราะคนโกหกยังไงเขาก็ต้องรู้สึกบ้าง" ยูมินกล่าวด้วยน้ำตา


"ยูมิน" ทวิกานต์ "ยูมิน" ทวิกานต์


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์


ยูมิน ทวีกานต์ยูมิน ทวีกานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์