โตโน่เมินกระแสเทียบสิงโต

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ไม่สนกระแสเปรียบเทียบ "สิงโต" สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี เล่นละครเรื่องแรกได้ดีกว่า
 
น้อมรับคำติชม ปลื้ม "แกรนด์" พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า วางตัวดีมีน้ำใจ แต่ไม่มีโอกาสพัฒนา



กลายเป็นศึกร่วมค่าย เมื่อมีกระทู้ในอินเทอร์เน็ตของเว็บไซต์ชื่อดัง เปรียบเทียบการแสดงละครเรื่องแรกของ "โตโน่" ภาคิน กับรุ่นน้อง "สิงโต" สิงหรัตน์ ว่าสิงโตเล่นละครได้ดีกว่า มีโอกาสสัมภาษณ์ความรู้สึกของโตโน่ในประเด็นนี้ หนุ่มตี๋เผยดังนี้

 "ความจริง ผมไม่เคยเข้าไปดูเลย เพราะกระทู้ตามเว็บไซต์เยอะมาก แต่กระแสเหล่านี้ไม่ได้บั่นทอนกำลังใจ เพราะสิ่งที่ผมกำลังทำเป็นโอกาสที่ดี ซึ่งผมได้ทำให้แฟนคลับและคนดูที่ผมสัมผัสได้จริงๆ มีความสุขในสิ่งที่ผมทำ ดังนั้นไม่ใช่แค่ผมแสดงแย่กว่าสิงโต ความจริงผมอาจจะแสดงละครกระจอกกว่าอีกหลายๆ คน แต่นั่นไม่ได้มีผลกับผม เพราะทุกวันนี้ ผมมีความสุข และทุกคนที่อยู่รอบข้างมีความสุข ผมไม่จำเป็นต้องไปเปรียบเทียบกับใคร หรือต้องให้ใครมาเทียบกับผม เพราะผมไม่มีทางเก่งที่สุดอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย


โตโน่ ภาคิณ


 

 ถ้าเกิดมีกระทู้ว่าผมเก่งกว่าสิงโต จะทำให้ชีวิตผมดีขึ้นตรงไหน การพูดเป็นเรื่องที่ง่าย แต่การลงมือทำมันยาก แล้วใครที่เป็นคนทำ คำตอบคือตัวผมเอง ไม่ใช่คนเหล่านั้น ซึ่งผมรู้ว่าเราทำเพื่อใคร ไม่ได้ทำเพื่อให้คนมาชมว่าเราเก่ง แต่ทำเพื่อให้คนดูมีความสุข ซึ่งคนที่เอาไปเปรียบเทียบเขาจะต้องการอะไรนั่นเป็นเรื่องของเขา ส่วนเรื่องคำติชมเป็นความเห็นที่เรารับฟังและจะพัฒนาปรับปรุงต่อไป" โตโน่กล่าว

 ถามถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานร่วมกับ "แกรนด์" พรรณวรท จนมีกระแสจับคู่นอกจอ โตโน่เผย ปลื้มที่ได้ร่วมงานกัน เพราะแกรนด์เป็นผู้หญิงน่ารักนิสัยดี

 "แกรนด์เป็นผู้หญิงวางตัวดี เขาจะมีความเป็นผู้หญิงไทย ในเรื่องรักนวลสงวนตัว รู้จักกาลเทศะ แต่เรื่องที่ประทับใจมาก คือความมีน้ำใจกับเพื่อนร่วมงาน มีความอ่อนน้อมถ่อมตน และไม่เคยพูดจาให้ร้ายใครเลย เป็นคนน่ารักมาก (โอกาสพัฒนา) ส่วนตัวรู้สึกปลื้มและดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขา เพราะเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากคนหนึ่ง แต่โอกาสพัฒนาคงไม่มีหรอก ผมคิดว่ายังไม่เหมาะที่จะมีแฟนตอนนี้เพราะคงไม่มีเวลาให้ อย่าให้น้องเขาต้องมาตากแดดขี่มอเตอร์ไซค์กับผมเลย" โตโน่กล่าวปิดท้ายพร้อมเสียงหัวเราะ


โตโน่ ภาคิณ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์