ริต้าวอนอย่าเทียบพลอยเล่นพิมมาลา


"ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น"


 สาว "ริต้า" วอน อย่าเทียบ พลอย เล่น พิมมาลา ไม่ชอบข่าวนัวเนีย ขันเงิน เมิน คนมองคู่รักปากแข็ง ชินข่าวฉาว

ออกอาการดี๊ด๊าสุด ๆ สำหรับ สาว "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ละคร "พิมมาลา" ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอเต็มที แต่ไม่วายโดนเปรียบเทียบว่า เป็นแค่บทนางรอง เพราะบทเด่นไปตกอยู่ที่ สาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" งานนี้ สาวริต้า ก็เปิดเผยว่า

"พิมมาลา จะลงจอแล้ว ประมาณเดือนหน้า ก็ดีใจมาก แต่ก็ยังกลุ้มอยู่ เพราะยังถ่ายไม่เสร็จ เพิ่งถ่ายไปได้ 70% ต้องเร่งถ่ายทำ เรื่องนี้สนุกมาก บทบาทของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันมาก อย่าง พี่อั้ม เองก็เล่นเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ที่โดน ริต้า ปราบ ส่วน พลอย ก็ต้องเล่นเป็นพี่อั้ม น้ำชา ก็ต้องเล่นเป็นคนน่าสงสาร ตัวริต้าเอง ก็ต้องแกล้งพี่อั้มตลอดเวลา ก็เป็นบทสนุกมาก เล่นกับพลอย กลัวโดนเปรียบเทียบไหม ก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เพราะถ้าโฟกัสตรงนั้น ก็กลัวงานออกมาไม่ดี คือ โฟกัสตรงบทบาทของเรา ว่าเราจะทำยังไงให้ตัวที่เราเล่นมีสีสัน ตรงกับบทบาทที่ผู้กำกับต้องการให้เป็น ไม่อยากให้คนเอามาเปรียนเทียบกัน อยากให้คนดูละครมากกว่า

ส่วนข่าวที่นัวเนียกับขันเงินที่ข้างเวทีคอนเสิร์ต ยืนยัน ไม่มีแน่นอน และไม่กลัวจะมีภาพออกมาเพราะเป็นข่าวที่ไม่ใช่ความจริงเลย โดยส่วนตัวไม่ชอบข่าวนี้เลย เพราะเราไม่ได้ทำ เรายืนคุยกันปกติ ริต้าเป็นคนระวังตัว จะไปไหนมาไหน ก็ทำตามใจ แต่จะระวังตลอดเวลา เพราะแค่เราคนเดียวก็โดยจับตามองอยู่แล้ว ยิ่งยืนกับผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นใครก็จะระวังตัวมากขึ้น แม้แต่ช่างแต่งหน้าก็ยังเคยโดน ผู้จัดการก็โดน ซึ่งก็ชินแล้วกับข่าวแบบนี้ ไม่คิดมาก ส่วนขันเงินพอเค้าทราบข่าวเค้าก็ขำ ๆ เพราะมันไม่จริง คนมองว่าเป็นคู่รักปากแข็ง ก็อยากจะบอกว่ามันยังไม่มีอะไร เราจะคบหรืออะไรกันก็จะบอก ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ไม่ว่างเจอกันบ่อย แล้วก็ไม่ได้เอาดอกไม้ไปให้ คุณพ่อคุณแม่ ก็ไม่ซีเรียสกับข่าว เพราะมันมาเดี๋ยวมันก็ไป"



พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์