รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา

มีคนตั้งคำถามว่า ทำไมดาราต้องเป็นแฟนกับดาราหรือไฮโซเท่านั้น จะไม่มีที่ว่างเว้นสำหรับคนอื่นบ้างหรือไม่

ทั้งนี้ดาราหรือไฮโซหนุ่มสาวบางคนช่วงคบหากันเหมือนรักลงล็อค แต่จู่ๆ เลิกกันแบบฟ้าผ่า ทำเอาผู้คนงงเป็นไก่ตาแตก ไฉนถึงเลิกกันง่าย ดูเหมือนเรื่องหัวใจเข้าใจยากเพราะเรื่องของคนสองคน ถ้าไม่ใช่ผ้าปูที่นอนหรือคนใกล้ชิดจริงๆ ไม่มีวัยทราบถึงสาเหตุการเลิกรา แต่คนวิเคราะห์กันถึงสาเหตุสำคัญที่สาวสวยหนุ่มหล่อมักไปกันรอด



เริ่มจากเรื่องเบสิกของผู้ชายเป็นพวกเจ้าชู้ไก่แจ้จนฝ่ายหญิงรับไม่ได้ แม้กระทั่งซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยังพับกับปัญหาโลกแตกของอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากเหนื่อยใจกับความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม ที่มักมีสาวๆ เข้ามาพัวพันมากหน้าหลายตา จนนางเอกเบอร์หนึ่งต้องออกปากบอกว่า คนใหม่ที่จะเข้ามาหาไม่ขออะไรมาก ไม่ขอคำสัญญา ไม่ขอคำพูด ขอแค่มีตามองอั้มแค่คนเดียว

หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจ้าชู้แล้วมือที่สามเข้ากร่ำกรายได้อย่างง่ายดาย เพราะกว่าอั้มกับโน้ตจะเลิกกันมีข่าวว่ามีหญิงแท้หญิงเทียมมาพัวพันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาทิ นางเอกช่อง 3 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,แซมมี่ บัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ นางเอกช่อง 7 ,สาวนะยะ เอมี่-รัชฎา ครุฑามาศ และ เก๋-รุ่งนภา พงศ์ทิพย์สุคนธ์ สาวไฮโซ ถึงขั้นอั้มออกมาประกาศตัวว่าเป็นแฟนตัวจริง และหลังจากเลิกกับนางเอกอั้มมีข่าวว่าโน้ตไปขายขนมจีบนางแบบ นุช-นีรยาท โคลท์ แต่จะได้จีบได้หรือไม่ต้องติดตามดู

รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา


แต่บางกระแสมีข่าวเม้าธ์ว่าฝ่ายหญิงเรื่องเยอะหลังจากจับได้ว่าว่าฝ่ายชายมีกิ๊กเยอะ เพราะลงทุนถึงขั้นจ้างนักสืบตามดูพฤติกรรมทุกฝีมือก้าวผู้ชายจนสร้างอึดอัดใจให้กับโน้ตเป็นอย่างมาก

แม้กระทั่งคู่แต่งงานเพิ่งแลองครบรอบ 1 ปี ไปหมาดอย่าง นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ยังไม่วายมีข่าวมือที่สาวอย่างสาว แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ มาพัวพันกับสามีของนางเอกวิกหมอชิต แต่ทุกฝ่ายต่างออกมาบอกว่าไม่เคยพบและรู้จักกัน แต่ถือเป็นบทพิสูจน์ลูกผู้หญิงที่แต่งงานแต่งการแล้วจะมีความอดทนต่อข่าวสักแค่ไหน

รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา


แต่มีคู่ตัวอย่างให้เห้นถึงความเด็ดเดี่ยวกรณี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล กับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ คู่นี้มิใช่เพิ่งแต่งงานแต่มีลูกเต้าโตอายุ 2 ขวบ แต่ไม่วายเจอปัญหามือที่สามระรานชีวิตคู่มาตลอดเวลา สุดท้ายแล้วธัญญ่าเลือกจะหย่าขาดความเป็นสามีภรรยาจากเป๊ก กว่าเรื่องจะจบมีข่าวมากมายไม่ว่าจะเป็นการหอบลูกหนีไปต่างประเทศ คลิปหลุดและลงเอยด้วยการฟ้องหย่า กว่าจะเคลียลงตัวทุกฝ่ายกินเวลานานข้ามปี

ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายจะเป็นไฮโซหรือดารา หากโคจรมาพบกันต้องยอมรับและปรับตัวได้คือการสังคมจับตามองอย่างมากโดยเฉพาะหากฝ่ายหญิงเป็นดารา เนื่องจากชาติตระกูลต่างกันเพียงแต่การเป็นดารามีชื่อเสียง

รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา


เหมือนคู่ของ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ กับ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง กว่าจะได้แต่งงานมีโซ่ทองคล้องใจต้องเจอมรสุมข่าวเยอะแยะไม่ว่าจะเป็นแม่ไม่ปลื้มจนเกือบวิวาห์ แต่สุท้ายกบพิสูจน์ตัวเองด้วยการเข้าหาผู้ใหญ่จนได้เป็น สะใภ้ปุณณกันต์ ปิดตำนานแม่(ผัว)ไม่ปลื้ม ด้วยการเข้าพิธีวิวาห์

ความรักไม่คงทนถาวรของไฮโซกับดาราปัจจัยอีกสิ่งน่าจะมาจากที่ทั้งสองฝ่ายสามารถเลือกได้ว่าจะคบหรือจะเลิกกับใคร อย่างสาวมั่นอย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เจอเหตุการณ์ศึกหน้านางมาแล้วช่วงที่เคยคบกับ นัท สารสาส และ แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา แม้จะเลือกแพทในเวลาต่อเลิกกันช่วงที่เธอไปเรียนต่อต่างประเทศ
กลับมาเมืองไทยอีกครั้งมาแฟนเป็นฝรั่งถึงเวลาครบเทอมกลับไปเรียนต่อช่วงซัมเมอร์เห็นคบกันขุนพล อิสสระ รักกันอี๋อ๋อสุดท้ายกลับมาเมืองไทยเที่ยวล่าสุดบอกว่าเลิกกันแล้วระหว่างขุนพลมีแต่ความเป็นเพื่อน

รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา


ส่วน แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ กับ แดน เหตระกูล ช่วงรักกันสร้างความหมั่นไส้ให้หลายคนเพราะดูสวีทเกินหน้าเกินตาถึงขนาดขอแต่งงานกลางรายการพร้อมมีแพลนจะแต่งงาน เพียงพริบตาเดียวฝ่ายหญิงมาประกาศว่า เลิกแล้วค่ะ สาเหตุมาจากต่างคนต่างเอาแต่ใจ เนื่องจากทั้งคู่ต่างก็มีจุดยืนของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ท้ายสุดไม่สามารถปรับได้

เพราะช่วงที่รักกันแสดงออกอย่างหวือหวาจนถูกจับตามองยังมีคู่รักดาราไฮโซอีกหลายคู่การพิสูจน์ว่ารุ่งหรือร่วง คู่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ กับ จิน ธรรมวัฒนะ แฟนหนุ่มไฮโซคบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน เซอร์ไพรส์ของแต่งงานบนเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาและมีแพลนจะแต่งานปลายปีนี้

อย่างคู่ของ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับ ฮิม-อิทธิพัฒน์ จิรสุขประเสริฐ อดีตแฟนเก่าของ แพท-ณปภา ตันตระกูล หันมาคบหาดูใจกับบี-น้ำทิพย์ที่ฝ่ายหญิงเลิกรากับ เคลลี่ ธนพัฒน์ ถูกจับตามองไม่น้อยไปกว่าคู่ไหน


รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา


รวมถึงคู่พี่ชายของโน้ต คือ น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอฮาร็เก็ต หลังจากหลายคนมองว่าอั้มกับชมพู่จะได้เกี่ยวดองกันในฐานะสะใภ้ใหญ่สะใภ้เล็ก แต่ขณะนี้อั้มหลุดวงโคจรไปแล้ว เหลือเพียงชมพู่เท่านั้น เพราะฝ่ายชายเคยเอ่ยว่าสาวชม เหมาะจะเป็นแม่ของลูกตนเองแต่จะยืดยาวแค่ไหน

อีกคู่ที่นับจับตามองคือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งอาณาจักรโบนันซ่า เขาใหญ่ กับ นางเอกวิก 3 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ช่วงคบกันแรก ๆ ทำเอาเหยี่ยวข่าวบันเทิงตามติดตลอด คู่นี้ไม่หวานมากค่อยเป็นค่อยไป จึงไม่เกิดอาการเลี่ยน แถมยังเรียนรู้กันและกันด้วยการทำธุรกิจร่วมกัน

ต้องรอดูคู่รักดาราสาวกับหนุ่มไฮโซว่าคู่ใดจะสามารถล้างอาถรรพณ์ไปได้!!



รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา

ขอบคุณข่าวจาก



รักรสแซ่บ-เลิกรสซ่า อาถรรพ์คู่รักไฮโซ-ดารา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์