หยาด เปล่าเศร้า บอย จีบ ออน ไม่แคร์คนมองเป็นเจ้าแม่ละครเย็น


'หยาด' เปล่าเศร้า 'บอย' จีบ 'ออน' ไม่แคร์คนมองเป็นเจ้าแม่ละครเย็น

มีข่าวออกมาให้แก้อยู่เรื่อย ๆ สำหรับสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล เกี่ยวกับประเด็นของหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดก็มีคนเมาท์ว่าสาวหยาดถึงกับเศร้าเมื่อรู้ข่าวว่าตอนนี้ฝ่ายชาย เริ่มหันไปขายขนมจีบให้กับนักร้องสาว ออน-กรกมล ชัยวัฒนเมธิน วงละอองฟอง สาวหยาดเลยย้ำอย่างหนักแน่นอีกครั้งว่ากับบอยเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนเรื่องงานนั้นไม่แคร์ที่คนมองเป็นเจ้าแม่ละครเย็น เพราะถือเป็นละครที่ดี

หยาด เผยว่า ?
ข่าวมันนานแล้วค่ะ หยาดไม่ได้คุยกับเขาเลยล่าสุดก็เล่นละครด้วยกันแค่นั้นเองค่ะ”

แต่ก็ยังมีกระแสประมาณว่าบอยไม่เล่นด้วย เราเลยรุกจีบเองเลย ?

มันเป็นเรื่องธรรมดามั้ยคะว่าสมัยนี้ส่วนใหญ่นักแสดงหญิงจะถูกมองผิดเสมอ เลย อันนี้หยาดไม่ตอบแล้วกัน แต่มันไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ”

หยาด - บอยหยาด - บอย


ตอนนี้ก็มีข่าวว่าบอยจีบออนทำให้ถึงกับเศร้าเลย ?
หยาดไม่เศร้าอะไรเลยค่ะ บอกได้เลย บอย-ปกรณ์ เป็นเพื่อนคนหนึ่งในช่องเท่านั้นเอง หยาดไม่รู้ว่ามันเรียกว่าสนิทมากมายได้หรือเปล่านะ คือเจอก็ทัก คุยกันแค่นั้น”

ถามเรื่องงานบ้าง เพราะมีกระแสข่าวอยากให้หยาดมาเล่นละครกับตุ้ย-เกียรติกมล อีก ?

“กับพี่ตุ้ยเราก็สนิทกันนะ ถ้าได้เล่นด้วยกันก็น่าจะสนุก ก็ดีคนอาจจะชอบจากเรื่อง “ชื่นชีวานาวี” คือหยาดว่าเล่นแนวซีเรียสกับพี่ตุ้ยคงไม่ได้นะคะ กลัวหลุด เพราะเขาเป็นคนขำมาก”

เราก็ไม่ได้เล่นละครหลังข่าวมาสักพักแล้วนะ ?

“หยาด เล่นละครมา 6-7 ปี มาลงละครเย็นแค่เรื่องเดียวเอง แต่ก็ได้ฉายาเจ้าแม่ละครเย็น แต่หยาดก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะละครเย็นก็เป็นละครที่ดี หยาดภูมิใจที่ได้เล่นอยู่แล้ว ส่วนเรื่องต่อไป “ดวงตาในดาวใจ” ที่เล่นคู่พี่เฟิส์ท-เอกพงศ์ หยาดก็ไม่ทราบนะว่าจะได้ฉายตอนไหน เวลารับเล่นหยาดก็ไม่ได้ถามว่าจะออกอากาศกี่โมง”

หยาด-หยาดทิพย์ หยาด-หยาดทิพย์


หยาด-หยาดทิพย์ หยาด-หยาดทิพย์


หยาด-หยาดทิพย์ หยาด-หยาดทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์