เกรทขำคนลุ้นกิ๊กแมทนอกจอปัดจีบแก้มบุ๋ม


เกรท วรินทร ขำๆ คนลุ้นกิ๊ก แมท ภีรนีย์ นอกจอปัดจีบ แก้มบุ๋ม โต้ข่าว พระเอก ว. มีเสี่ยเลี้ยง

โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง "ลิขิตเสน่ห์หา" หลังโกยเรตติ้งจนดังเปรี้ยงปร้างมาแล้ว ในละคร "กุหลาบร้ายกลายรัก" สำหรับพระนางสุดฮอต "เกรท- วรินทร ปัญหกาญจน์" และ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" งานนี้แฟนๆ เลยเชียร์ให้มีรักนอกจอ แต่งานนี้หนุ่มเกรท ก็ชี้แจงว่า "ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องลิขิตเสน่าหา เรื่องนี้ประกบกับน้องแมท มีพี่ก้อง สหรัฐ พี่มาช่า กำลังเร่งถ่ายทำอยู่
 
ตอนนี้ถ่ายทำได้ประมาณ 30-40 % แล้ว น่าจะได้ดูประมาณกันยา-ตุลา เรื่องก่อนก็มีคนเชียร์ให้จีบแมท กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็ง่ายดี สบายใจ บทค่อนข้างคล้ายๆ กับเรื่องเรื่อง ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก เล่นตามบท ทำงานง่าย ก็สนิทกันเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าแฟนคลับยังเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่ก็โอเค มีคนมาถาม เพื่อนก็ถามเป็นแฟนกันหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่ใช่เป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่เคยไปทานข้าว
 
หรือโทรคุยกันกับน้องแก้มบุ๋ม ก็ไม่มีอะไร มาถึงวันนี้ก็ยังไม่เคยคุยกับน้องเค้าเลย เคยบอกไปแล้วว่า เคยชมน้องเค้าน่ารัก พอเพื่อนๆ ได้ยินข่าวนี้ก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ก็ฝากบอกน้องเค้าด้วย เราเกรงใจที่มาเป็นข่าวกับเราแบบนี้ แต่จริงๆ ว่า ทุกวันนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอ หรือพูดคุยกันจริงๆ สักที
 
ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด น้องเค้าน่ารักจริงๆ เคยเจอน้องเค้าที่งานอีเว้น น้องเค้าเดินแฟชั่นโชว์เลยถามเพื่อว่าคนนี้เป็นใคร เลยเป็นเรื่องขึ้นมา ยืนยันไม่คิดจะจีบตั้งแต่แรก พูดแบบนี้น้องสียหาย เราชมว่าน้องเค้าน่ารักก็แค่นั้นถามว่าตรงสเปกไหม ก็โอเค หากมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ยินดี ไม่ต้องการพ่อสื่อ แม่สื่อ เพราะได้คิดจะจีบน้องเค้าจริงๆ กับข่าวที่ว่ามีเสี่ยเลี้ยงดารา อักษร ว. คนเลยมองว่า เป็นเกรท เพราะชื่อจริง วรินทร ก็คงคิดไปกันได้ แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้มีเสี่ย เราทำงานด้วยตัวเอง รับรองว่า ว. ที่คิดไม่ใช่ผมแน่นอน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์