พลอยโต้นอกใจต้าร์แอบกินพีช ฟุ้งบินรับปริญญาสุดหวาน!

พลอย โต้มีสัมพันธ์ พีช พชร ปัดโกย 50 ล้าน งานโฆษณา ฟุ้งร่วมยินดี นาวิน ต้าร์ รับปริญญา แฮปปี้ดี

เพิ่งเดินทางกลับมาจากไปร่วมแสดงความยินกับแฟนหนุ่ม ด็อกเตอร์ "นาวิน- ต้าร์ เยาวพลกุล" สำหรับนางเอกสาว "พลอย -เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" พอก้าวขาลงเครื่องปุ๊ป ก็มีเรื่องกวนใจทันที งานนี้สาวพลอยก็เปิดเผยว่า



 "ก็กลับมาเมื่อวันมะรืนกลับมาพร้อมพี่ต้าร์ ก็สนุกมาก ก็ภูมิใจและปลาบปลื้มแทนในความสำเร็จของพี่เค้า ทุกคนในครอบครัว จะรู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่ได้งดรับงานเลย แต่ถือว่าเป็นการไปพักผ่อน เพราะที่ผ่านมา ทำงานหนักมาก หาโอกาสไปเที่ยวด้วย พี่ต้าร์ก็ดีใจที่เห็นเราไปร่วมยินดีให้กำลังใจด้วย ทริปนี้ก็ถือว่าคุ้มมาก เพราะได้ไปเห็นภาพประวัติศาสตร์สำคัญ เห็นความสำเร็จของเค้า
 
เพราะเค้าเหนื่อยกับสิ่งนี้มานาน และโดนคำวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบไปต่างๆ นานา ต่อไปก็จะได้จบซะที ของขวัญพิเศษก็ไม่มีให้ ไปให้กำลังใจ และเป็นตากล้องให้ เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องของขวัญ ครอบครัวของพี่ต้าร์ก็น่ารักดี ให้การต้อนรับพลอยเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นครอบครัวในฝันของทุกคนเลย แผนต่อไปของพี่ต้าร์ก็คงอยากสอน ให้ความรู้กับทุกคน เหมือนที่เค้าได้โอกาสดีๆ มา อยากให้นักศึกษาไทยเก่งเหมือนที่เค้าไปประสบความสำเร็จมา อยากทำงานในวงการบันเทิงให้สำเร็จด้วย อยากเล่นละคร อยากเล่นละครเวที ก็ต้องดูต่อไป

พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


ส่วนกระแสข่าวที่ว่า แค่ครึ่งปีแรกเราเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ฟันเงินไปกว่า 50 ล้านแล้วนั้น อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ไม่น่าจะถึง เราก็ทำงานเท่าที่ทำตามความเหมาะสม แต่ตอนนี้คงเน้นเรื่องการแสดงมากกว่า ไม่ได้มีหลักเกฑณ์อะไรในการรับงาน แค่ทำในสิ่งที่ชอบ มีความสุขกับงานก็พอ ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์หรืองานโชว์ตัว ก็เป็นผลพลอยได้ที่ตามมา แต่หน้าที่ของพลอยไม่ใช่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ออกงานอีเว้นท์ แต่หน้าที่ของเราคืองานแสดง แต่เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่เราโชคดีมากกว่า ส่วนงานละครก็กำลังจะมีละครประกบกับพี่ป๋อ เรื่องหงส์สะบัดลาย เป็นละครแอ็กชั่น ของค่ายทีวีซีน ประมาณธันวาคมนี้ก็น่าจะได้ฤกษ์เปิดกล้อง ตอนนี้ต้องเร่งถ่ายพิมมาลา ,ขุนศึก และถ่ายหนังให้เสร็จก่อน

และกระแสข่าวที่ว่าพลอยไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับหนุ่ม "พีช -พชร จิราธิวัฒน์" หรือ พีช ซักซี๊ด นั้น ก็อยากจะบอกว่า พลอยอยู่ต่างประเทศมา 2 อาทิตย์ รู้สึกสบายใจเป็นตัวของตัวเอง แต่พอลงจากเครื่องปุ๊บชีวิตกลับมาเป็นเหมือนเดิม เรื่องแย่ๆ มาอีกแล้ว

พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์พลอย เฌอมาลย์ - นาวิน ต้าร์

ข่าวก็พาดพิงค่อนข้างหนักตามที่คนเล่าให้ฟังว่าเป็นไปในทางเชิงชู้สาวพลอยก็ตกใจแต่คิดไว้แล้วว่า ต้องเป็นแบบนี้ก็เจ็บจนชินชาแล้ว มีภูมิเยอะด้าน เจ็บจนด้านเจ็บจนชาผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป ใครทำดีกับพลอยเค้าก็ได้ดี ใครทำไม่ดีก็ไม่ได้ดี เราอยู่ของเราชัดเจนของเรา จริงๆ สงสารน้องเค้านะ น้องเพิ่งเข้าวงการ มาก็มาเจอเรื่องแบบนี้ พลอยรู้สึกเป็นห่วงเค้า เพราะทางครอบครัวเค้าก็ดีน่ารัก กับพลอยมาก แล้วพลอยเองก็เป็นแขกไปเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ด้วย
 
เป็นคนเอาเค้กที่ครอบครัวน้องเค้าเตรียมไว้ แล้วพลอยก็ซุ่มอยู่หลังประตู แล้วพลอยก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ก็อยากจะให้วันเกิดครบรอบ 18 ปี เป็นอะไรที่น่าประทับใจสำหรับน้องเค้าดีกว่า ก็สงสารและเห็นใจน้องเค้าด้วย แล้วน้องพีช เค้าก็เป็นน้องที่น่ารักเพราะพลอยเดินแบบกับน้องเค้าบ่อย ตั้งแต่ตัวตัวเท่าเอวจนถึงตอนนี้ จริงๆ มันไม่มีอะไร แต่ก็อยากให้เห็นใจเราบ้างถ้าเป็นแม่คุณบ้างจะคิดยังไง แต่ไม่เป็นไรยังได้อยู่จะพยายามตั้งรับไปเรื่อยๆ ที่อย่างที่บอกมันด้านเจ็บจนชา จริงๆ เรื่องนี้ไม่ซีเรียสอะไร แต่เดี๋ยวอาจจะต้องคุยเพราะพลอยกลับมาไม่ถึง 2 วัน ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย ก็คงจะถามว่าเป็นไงเครียดหรือเปล่า ส่วนพี่ต้าร์ก็ไม่พูดเลย เขารู้ว่าพลอยแข็งแรงพอ จริงๆ ต้องขอความกรุณาสื่อบางประเภท ให้เกียรตินักแสดงอย่างพวกเราด้วย เราก็เป็นบุคคลที่ทำงาน อย่าให้คนเขามองเราเป็นสัตว์เลื้อยคลาน ให้เกียรติกันบ้าง"

พีช พชร พีช พชร


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์