“อ้อม-บี” การันตีดาราไทยมาแรงในเมืองจีน


ใช่ว่าดาราชายจะไปโกยเรตติงในจีนเท่านั้น เพราะ 2 สาวสวย อ้อม พิยดา และ บี น้ำทิพย์

ยังฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นแบบสุดๆ  ขนาดบินตามมาเมืองไทย.ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ทั้งสองนางเอกก็ยืนยันให้ฟังว่า

"ต้องบอกว่าละครไทยเดี๋ยวนี้ดังมากเลยค่ะที่นู่น ถ้าเปรียบนี่ก็เหมือนกับบ้านเราชอบเกาหลียังไงที่นู่น(จีน)เค้าก็ชอบเราอย่างนั้น บางคนถึงขนาดตามมาที่กองถ่ายเลยก็มีนะ เวลาไปทีนี่คิดว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์สตาร์เลย(หัวเราะ)ซึ่งไม่ ใช่แค่อ้อมนะก็คือทุกคนที่เป็นดาราไทยก็จะมีแฟนๆชาวจีน คอยซัพพอร์ตตลอด เพราะละครที่นู่นนี่ต้องถือว่าเค้าชอบของไทยเราเป็นอันดับต้นๆ"

ฟากสาวบีน้ำทิพย์ก็ตอกย้ำความแรงของกระแสไทยเวฟอีกรายว่า
"เคยไปโชว์ตัวที่เสิ่นเจิ้นน่ะค่ะ คือ ตกใจมากเพราะมีแฟนๆมารับเยอะมากแล้วก็มารุมเรา แบบว่ามีโปสเตอร์ใหญ่ๆมาต้อนรับที่สนามบิน แล้วก็มีตามไปแบบที่พักอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ คืออย่างเมืองไทยมันเหมือนเจอกันง่ายมั้งคะ เพราะเราก็อยู่ประเทศเดียวกันอ่ะนะคะ แต่พอไปเมืองนอกปุ๊บเค้าก็เหมือนแบบไม่เคยเจอเราอ่ะ แล้วพอเห็เราเค้าก็แบบดีใจกรี๊ดด! หรือบางคนก็แบบน้ำตาไหลร้องไห้อะไรอย่างเนี้ย แล้วก็มีตอนขากลับก็มีบินตามมาส่งที่เมืองไทยด้วย แล้วก็มาเที่ยวที่เมืองไทยเลย แล้วก็มีแบบหัดเรียนภาษาไทยเพื่อที่จะคุยกับเรา"


ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ดาราบ้านเราจะได้ไปกวาดเงินในต่างแดนบ้าง หลังจากที่เปิดช่องให้ศิลปินต่างชาติมาดูดเงินจากกระเป๋าคนไทยอยู่ตั้งนาน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์