หลุยส์โต้แทคทีมสมาร์ทแบนซูซี่


 หลุยส์โต้แทคทีมสมาร์ทแบนซูซี่

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่า สองพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต และ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์
 
แทคทีมกันแอนตี้นางเอกรุ่นน้อง ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา ถึงขั้นประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย เหตุเพราะสาวซูซี่เรื่องเยอะและชอบมาสาย ล่าสุดเจอตัวหนุ่มหลุยส์ เจ้าตัวเลยรีบเปิดใจเคลียร์ว่า

“ไม่ใช่เรื่องจริงครับ มันเป็นการเข้าใจผิดกัน เวลาเราทำงานบางครั้งก็ต้องมีปัญหา แต่เคลียร์กันได้ ส่วนละครเรื่องต่อไป ยังไม่มีการแพลนว่าผมต้องทำงานกับซูซี่หรือพี่สมาร์ท เขายังไม่มีการวางตัวละครตัวไหนเลย นั่นแสดงว่าเราทั้งสองคนก็ไม่ได้มีการปฏิเสธ เพราะฉะนั้นข่าวมันก็ไม่น่าจะออกมา”

มีข่าวจากในกองถ่ายว่าซูซี่เรื่องเยอะชอบมาสาย?

“สำหรับทุกคนก็ต้องมีวันที่พลาดบ้าง ผมเองก็เคยไปสาย แต่ก็ขอโทษพี่ ๆ ทีมงานแค่นั้นเอง” การร่วมงานกันในกองเป็นยังไงบ้าง? “ก็โอเคนะ รู้จักกันมาก่อนแล้ว เวลาทำงานก็สื่อสารกันได้ง่าย เพราะพูดทั้งอังกฤษและไทย เวลามีอะไรก็คุยกับเขา ผมเป็นคนตรง ๆ อยู่แล้ว”




 หลุยส์โต้แทคทีมสมาร์ทแบนซูซี่

แต่มีข่าวว่าสมาร์ทกับหลุยส์คุยกันว่าไม่อยากร่วมงานกับซูซี่?
 
“ผมไม่รู้ว่าใครดักฟังหรือเปล่า แต่ผมไม่ได้พูดถึงขนาดนั้น เราไม่มีละครเรื่องไหนที่ติดต่อมาให้เล่นด้วยกัน แล้วผมเป็นคนที่ไม่พูดอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าอะไรออกไปมันเป็นผลลบเราจะพูดไปเพื่ออะไร” ได้คุยเรื่องข่าวกับซูซี่มั้ย? “ยังไม่ได้เจอเลยครับ แต่ผมได้คุยกับพี่สมาร์ทว่าอะไรเนี่ย พี่เขาก็งงอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ต้นตอมาจากไหน เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าพูดออกไปแล้วมาแก้ก็กลายเป็นว่าร้อนตัว ถ้าไม่แก้ก็หาว่าจริง ไม่รู้จะพูดอะไรครับ”

หลังจากนี้จะร่วมงานกับซูซี่ได้มั้ย?
 
“ได้ครับ เพราะเขาเองอยู่กับทางบรอดคาซท์ ผมเองก็ร่วมงานกับทางบรอดคาซท์บ่อย ถ้าคนในวงการเข้ากันไม่ได้มันก็ทำให้เสียงาน เราโตกันแล้ว คุยกันรู้เรื่องอยู่แล้วครับ” ผู้ใหญ่มีถามมั้ย? “ไม่มี ผมว่าเขาคงตกใจอยู่เหมือนกัน แต่เพิ่งเจอพี่หน่อง-อรุโณชา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนเฟรนด์ลี่ ถ้าผมมีอะไรผมจะพูดกับเขาตรง ๆ แล้วมันจะเป็นเรื่องระหว่างสองคนที่เราจะเคลียร์กันเอง ไม่ได้จะมาสร้างกระแสหรือให้มันเป็นข่าวที่มันไม่ดีอยู่แล้ว”.



 หลุยส์โต้แทคทีมสมาร์ทแบนซูซี่


 หลุยส์โต้แทคทีมสมาร์ทแบนซูซี่


 หลุยส์โต้แทคทีมสมาร์ทแบนซูซี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์