เมย์ลุ้นแต่งหนุ่มปีหน้าชมทำตัวดี


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์

เมย์ เฟื่องอารมย์ ลุ้นแต่ง หนุ่ม กรรชัย ปีหน้า ชมทำตัวดี ป้องไม่เจ้าชู้ ปัดงอน ตอง สนิท อั้ม พัชราภา มากกว่า

เป็นคู่รักที่โดนจับตามองเรื่องโครงการ สำหรับคู่รักคู่ลุ้น อย่าง สาว เมย์ เฟื่องอารมย์กับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ล่าสุด ก็มีหมอดูทักว่าดวงของทั้งคู่หนุนกันอยู่ และถ้าแต่งกันปีนี้จะรวยแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว พอเจอตัวสาวเมย์

ที่มาร่วมงาน "Home Fresh Mart Celebrates World Milk Day Milk Fest 2011" ที่เดอะมอลล์บางแค สาวเมย์ก็เปิดเผยว่า
 
"ก็ยังไม่รู้ยังไง แต่ว่าปีนี้พี่หนุ่มชงทั้งปี แต่หมอดูหลายสำนักก็บอกว่า ถ้าแต่งกันดวงก็จะหนุนกัน อย่างปีนี้ดวงเมย์หนุนพี่หนุ่ม แต่ปีหน้าเมย์ปีชงดวงพี่หนุ่มก็จะเสริมเมย์ ตอนนี้ก็เลยไม่รู้ยังไง เพราะดวงเสริมกันและกัน อย่างบางสำนักก็บอกถ้าแต่งงานแล้ว ได้ลูกชายจะรวยแบบไม่รู้เรื่อง ก็เอาเป็นว่าปีหน้าถ้าไม่มีแอคซิเดนท์ ก็คงได้แต่ง ตอนนี้

ทุกอย่างก็ยังโอเค อายุขนาดนี้แล้วก็อยากแต่ง แต่ก็ไม่ได้เร่ง ไม่ได้คิดอะไร ทำงานไปเรื่อยๆ ฟ้าเค้ากำหนดอยู่แล้ว ว่าเราคู่ใคร แต่ถ้าไม่ใช่คู่กันยังไงก็ไม่ได้แต่ง ตอนนี้พี่หนุ่มก็ทำตัวดีมาก เลิกเจ้าชู้ เป็นผู้ใหญ่ขึ้น คิดแต่เรื่องงาน เรื่องอนาคต คงเครียดเรื่องคดีด้วย ส่วนข่าวที่ว่าเมย์อิจฉาตอง เพราะสนิทกับอั้มนั้น ก็ใม่จริงเลย เมย์กับอั้ม เราคบกันมานาน และก็ไม่ใชเรื่องแปลกถ้าหากอั้มจะมีเพื่อนวงอื่น เราคบกันที่ใจจริงๆ ตองก็เป็นเพื่อนใหม่ที่พึ่งเข้ามา ก็เป็นคนน่ารัก"



เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์