‘ตุ๊ก’คลอด‘น้องภูมิ’ลูกชายคนที่2 ‘บ๊วย’ขอทำหมันเอง


เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ห้อง 1401 รพ.สมิติเวช สุขุมวิท 49 ซึ่งเป็นห้องพักฟื้นของ ‘ตุ๊ก’ ชนกวนัน วัชรคุณ นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง

ภายหลังจากการคลอดบุตรชายคนที่สอง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยภายในห้องมี ‘บ๊วย’ เชษฐวุฒิ วัชรคุณ พิธีกรชื่อดังสามี ‘น้องแพรว’ แพรวพิชชา วัชรคุณ ลูกสาววัย 3 ขวบ พร้อมญาติดูแลอยู่ไม่ห่าง 



 ด้านคุณพ่อลูกสอง ‘บ๊วย’ เผยว่า ตุ๊กได้คลอดลูกชายคนที่สองเวลาประมาณ 12.47 น. สำหรับความรู้สึกในการได้ลูกชายคนที่สอง ช่วงที่ภรรยาตนคลอดจริงๆ วินาทีที่เห็นลูกออกมา ตนก็น้ำตาคลอเบ้าร้องไห้ด้วยความตื้นตันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริงๆ

 “ตุ๊กใช้เวลาคลอดเร็วมากครับ เขาเจ็บท้องตอน 11.00 น. ตอนนั้นปากมดลูกเปิดออก 4 ซม. พอ 12.47 น. ก็คลอดลูกทันทีด้วยวิธีธรรมชาติ ตอนเห็นหน้าลูกชายครั้งแรกน้ำตาซึมเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกคนที่สองก็ถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์ มีอีกหนึ่งชีวิตที่เราเป็นผู้ให้กำเนิดถ่ายทอดทางพันธุกรรม ใส่ทั้งใจและทุ่มเททั้งหมด เป็นอีกหนึ่งชีวิตที่เราต้องดูแลต่อไปในอนาคต สำหรับน้ำหนักแรกเกิด 3,495 กรัมครับ”


  คุณพ่อลูกสอง เผยต่อไปว่า
สำหรับลูกชายคนที่ 2 ตนให้ชื่อว่า ‘น้องภูมิ’ ส่วนชื่อจริง คือ ‘พิชญภูมิ’ ซึ่งได้รับความกรุณาจากพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี เป็นผู้ตั้งให้มีความหมายว่า ปราชญ์ของแผ่นดิน ส่วนในเรื่องของวิธีการเลี้ยงลูกก็คงเหมือนตอนที่เลี้ยงน้องแพรว คือให้ลูกสัมผัสธรรมชาติมากที่สุด


ด้าน ‘ตุ๊ก-ชนกวนัน’ เผยว่า ท้องคนที่สองไม่ค่อยแพ้ค่ะ กินได้ น้ำหนักพุ่งพรวด พอน้องภูมิเกิดมาตุ๊กรู้สึกว่าหน้าตาไม่ค่อยเหมือนตนเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่แน่เพราะเด็กแรกเกิดตายังชั้นเดียวอยู่ค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าจะปิดอู่หรือยัง
‘บ๊วย’ ตอบแทนภรรยาว่า ตนจะเป็นคนทำหมันเอง คงไม่ให้ตุ๊กทำเพราะเขาเจ็บมาเยอะแล้ว


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ


‘น้องภูมิ’  ด.ช.‘พิชญภูมิ วัชรคุณ’‘น้องภูมิ’ ด.ช.‘พิชญภูมิ วัชรคุณ’


ครอบครัว วัชรคุณครอบครัว วัชรคุณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์