แพมรูดซิปปากเรื่องนุ่น-ต๊อด

มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกอยู่เรื่อย ๆ

ว่านักแสดงสาว แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ เป็นกิ๊กลับ ๆ ของไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ล่าสุดนอกจากจะมีข่าวว่านางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ตามไปราวีแล้ว ตอนที่สาวแพมไปออกรายการ “ล้วงลับตับแตก” ทาง โมเดิร์น ไนน์ทีวี มีข่าวว่าเจ้าตัวพาดพิงถึงสาวนุ่นอีกต่างหาก งานนี้แพมยืนยันว่าไม่เคยพาดพิงบุคคลที่ 3 แน่นอน   
   
แพม กล่าวว่า “ไม่ขอพูดแล้วได้มั้ย ไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกแล้ว อยากให้มันจบไปเลย”
 



…มีข่าวว่านุ่นมาตามราวีแพม..

 “ทุกอย่างก็พูดไปหมดแล้ว ใครอยากจะพูดอะไรก็ปล่อยไป อยากให้จบแค่นี้” ตอนไปออกรายการ “ล้วงลับตับแตก” ดูเหมือนจะพูดถึงบุคคลที่ 3? “ก็ไม่ได้พูดถึงใครเลยนะ ที่แพมไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก เพราะคงไม่มีใครอยากจะตกเป็นมือที่ 3 ยิ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้วคงจะออกมาไม่ดีเท่าไหร่ ตั้งแต่มีข่าวแพมก็ต้องมานั่งแก้ตลอด ไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไรแล้ว พูดหมดแล้ว จนคนมองว่าหน้าแพมเป็นมือที่ 3 ไปแล้ว” ...อย่างคำถามในรายการ “ล้วงลับฯ” ที่บอกว่าแพมส่งข้อความไปหาต๊อดในวันแต่งงานว่าท้อง จริงหรือเปล่า... “ตอบไปแล้วว่าไม่จริง ไม่เคยส่งข้อความแบบนั้นไปเลย คำถามวันนั้นแรงมาก แต่ตอนเลิกรายการเขาก็มาขอโทษ เราก็เข้าใจ”
   
ณ วันนี้มีคุยกับพี่ต๊อดบ้างมั้ย?
 
“ไม่มีเลย” …แต่เหมือนนุ่นจะโกรธมากนะที่แพม     ไปเม้นท์ต่อว่ากระทบผ่านเฟซบุ๊ก... “หนูไม่ได้เม้นท์ว่าเขา แต่ถ้าใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่” หลังจากนี้จะต้องระวังในการเม้นท์แสดงความเห็นมั้ย? “ก็ระวังมากขึ้น พยายามไม่เขียนอะไรที่จะมีแนวโน้มให้คนเข้าใจผิด” …ทางต๊อดติดต่อให้ร่วมงานบ้างมั้ย... “ล่าสุดก็มีติดต่อเหมือนกัน”

เป็นเพราะแบบนี้หรือเปล่ากระแสข่าวแพมกับ    ต๊อดถึงไม่จบ?

 “ต้องบอกก่อนว่ามีคนอื่นร่วมงานด้วย ก็เป็นหน้าเดิม ๆ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว” ...แฟนคลับนุ่นมีมาต่อว่าแพมบ้างมั้ย... “ไม่มีเจอตรง ๆ แต่ช่วงแรก ๆ มีเม้นท์ต่อว่าแรงมาก แต่เราก็อธิบายและพูดไปหมดแล้ว ตอนนี้ไม่อยากพูดมาก อยากให้เงียบ ๆ ไปดีกว่า”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์