ฟิล์มอ้ำอึ้งเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอฑีฆายุไม่ใช่ลูก


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


"ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไม่ขอตอบเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ อ้างอยู่ในขั้นตอนของศาล อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง
 

 ยังคงเป็นเรื่องโอ้ละพ่ออยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของการตรวจดีเอ็นเอ ของ "น้องฑีฆายุ" ลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค ที่มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่านักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ รู้ผลตรวจดีเอ็นเอแล้ว ในขณะแอนนี่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากพูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน เพราะกลัวจะเสียรูปคดี

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางฝ่ายแอนนี่ยืนยันไม่ขอตรวจดีเอ็นเอของลูกชาย ทำให้พระเอกหนุ่มต้องใช้อำนาจของศาลเป็นตัวมาตัดสินเรื่องนี้ ฟิล์มจึงได้ยื่นร้องต่อศาลให้แอนนี่พาลูกชายไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อให้ได้ผลที่แน่นอน อีกทั้งมีข่าวด้วยว่า มาถึงตอนนี้ยังไม่มีการตรวจดีเอ็นเอ จนกว่าแอนนี้จะแพ้คดีที่ฟิล์มยื่นร้องต่อศาล ล่าสุดเจอตัวฟิล์มในงานแถลงข่าวเพลงประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง ย่านแจ้งวัฒนะ ฟิล์มเผยความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวให้ฟังดังนี้




 

 "จริงๆ ผมว่าอยู่ในขั้นตอนของศาล ในเร็วนี้ผมว่าทุกๆ คนน่าจะรู้กันว่าอะไรเป็นอะไร  (แต่ดูมั่นใจมาก) ผมยังพูดไม่ได้ เพราะว่าทุกเรื่องของผมอยู่ในขั้นตอนของศาล ผมพูดไปมันอาจจะกระทบใคร ตอนนี้ผมว่าความจริงก็คือความจริง ทุกๆ คนพยายามเดินไปในทางที่ถูก พยายามให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ต้องรอวันนั้น (ศาลกำหนดวันมาหรือยัง) ผมว่าเร็วๆ นี้ เพราะว่าหนีความจริงไปไม่ได้ เรื่องการตรวจดีเอ็นเอ ผมยังไม่ทราบจริงๆ ผมพูดไม่ได้จริงๆ ส่วนวันที่ 18 นี้ ผมไม่ทราบจริงๆ ว่า ต้องไปทำอะไร

 ทนายไม่ได้แจ้งผมล่วงหน้า ผมยกหน้าที่ให้ทนายจัดการ ผมไม่ได้คิดอะไรนานแล้ว ทุกๆ คนทั้งผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวยังยืนยันคำเดิม ทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แต่ผมต้องไปศาลอยู่แล้ว ผมไม่ตื่นเต้นเลย ถึงแม้ว่าจะไปศาล (คิดว่าจะชนะไหม) ตรงนั้นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นก็คือว่าผมต้องการคือให้ทุกๆ คนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรมากกว่า" ฟิล์มกล่าว


แอนนี่ - น้อง ฑีฆายุแอนนี่ - น้อง ฑีฆายุ


 ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่าถูกกล่าวหาว่า มอมยาสาว แล้วต้องกลับไปที่ประเทศอังกฤษอีกครั้งเพื่อสะสางเรื่องนี้ พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าไม่ต้องกลับไปที่อังกฤษแล้ว

 "จริงๆแล้วข่าวนี้ ผมพูดมานานมากแล้ว แล้วบอกไปหลายรอบแล้ว เป็นเรื่องที่ดีของฟิล์มที่ได้ไปถ่ายเรียลิตี้ที่นั่น ถ้าใครอยากทราบ ว่าผมไปทำอะไรใช้ชีวิตแบบไหน ติดตามได้ที่ช่อง 8 อินฟิตินิตี้ จะมีทุกคำตอบรอทุกคนอยู่ จริงๆแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่คำฟ้อง ถ้าผมทำจริง ผมคงยังไม่มายืนอยู่ตรงนี้

เรื่องทุกเรื่อง มันย่อมเกิดขึ้นได้เนื่องจากเกิดความเข้าใจผิดในเรื่องของภาษา และการสื่อสาร มีคนหาว่าผมเป็นทีมงานถ่ายหนังโป๊ แล้วผมไม่อยากพูดอีก แต่เรื่องที่ว่ามอมยาสาวที่อังกฤษไม่มีแน่นอน แต่ว่าในรูปของคดีเขาก็ฟ้องไว้ แต่ผมไม่มีอะไร เป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา ตอนนี้ผมกลับมาทำงานเหมือนเดิม คดีน่าจะจบลงแล้วผมก็ไม่เห็นว่าอะไรผมเลย" ฟิล์มกล่าวสรุป


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์