คู่รักอินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่านทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก

กลายเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่หลายคนให้ความสำคัญม้าก....มาก สำหรับการติดต่อสื่อสารผ่าน เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์
 
ที่ตอนนี้คนรุ่นใหม่ มักจะใช้เทคโนโลยีเหล่านี้เป็นสื่อกลางในการติดต่อ หรือสื่อสารกับหลายๆ คน

 บางคนถึงกับระบายความทุกข์ ความเศร้า หรือความสุขผ่านทางนี้ บ้างก็อัพเดทเรื่องส่วนตั๊ว....ส่วนตัว ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้  และคงไม่แปลกที่เรื่องความรัก มักจะถูกโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊ก  แถมยังถูกอัพเดทเรื่องราวความหวานของคู่รัก เช่นเดียวกับคู่รักดาราหลายๆ คู่ที่สวีทหวาน อัพรูปอันหวานแหววผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่าแล้วมาดูกันสิว่า คู่รักคู่ไหนจะหวานกว่ากัน...




 นี่ก็อินเทรนด์ตลอดๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาว "หนิง" ภารดา พัฒนาหิรัญ กับแฟนหนุ่ม "จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร เป็นต้องอัพเดทขึ้นหัวสเตตัสเฟซบุ๊กตลอด ล่าสุดเธอควงแฟนหนุ่ม ไปทำงานแอนด์เที่ยวที่เกาหลี สาวหนิงเลยไม่รอช้า อัพเดทภาพหวานผ่านเฟซบุ๊ก ให้แฟนๆ ได้อิจฉาเล่น ว่าแต่ว่าจะหวานขนาดไหนดูกันเอาเองนะจ๊ะ


 'คู่รัก'อินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่าน'ทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก'

   ไม่น้อยหน้าเช่นกัน สำหรับคู่หวาน "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับพระเอกหนุ่มหน้าทะเล้น "เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่อัพเดทภาพหวานผ่านทวิตเตอร์บ๊อย....บ่อย  โดยเฉพาะสาวพีคที่โพสต์ท่าได้น่ารักสุดๆ ส่วนหนุ่มเต๋อ ก็โพสต์ท่าได้กวนโอ๊ย....ย สุดๆ เช่นกัน


 'คู่รัก'อินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่าน'ทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก'


 มาถึงคู่รักเจ้าพ่อเจ้าแม่โซเชียลเน็ตเวิร์ก "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ กับพิธีกรสาว "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ที่ทั้งคู่ปลูกต้นรักด้วยกันได้ก็เพราะทวิตเตอร์นั่นเอง โอ้ว...ว มายก๊อด และแล้วทวิตเตอร์สื่อรัก ทำให้ทั้งคู่ลงเอยด้วยการแต่งงานในที่สุด และคงไม่ใช่เรื่องน่าอายที่ทั้งคู่ประกาศความหวาน โดยการอัพเดทภาพคู่อันสวีทวี้ดวิ้วให้ชาวทิวเตอร์ได้ชม


 'คู่รัก'อินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่าน'ทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก'


 มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระลอก แต่ดูเหมือนว่าข่าวนั้นเป็นแค่ข่าวจริ๊ง...จริง เพราะหากเห็นภาพหนุ่ม "บีม" ศรัณยู ประชากริช กับ ชาช่า ทามาดะ  ในทวิตเตอร์ของหนุ่มบีมแล้ว เชื่อได้ว่าทั้งคู่ยังอินเลิฟกันแบบไม่มีวันแยกจากกันได้เลย ไม่เชื่อดูจากภาพค่า...


 'คู่รัก'อินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่าน'ทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก'

เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองตลอด สำหรับคู่รักของ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับดอกเตอร์ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล แต่สาวพลอยก็ไม่แคร์สื่อ ! อัพรูปอันหวานชื่นให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทวิตเตอร์ชนิดที่ใครๆ เห็นก็ต้องอิจฉา กับภาพที่เธอควงหนุ่มต้าร์ไปถ่ายโฆษณา คลีนิคเคลียร์ ที่ประเทศฝรั่งเศส

 'คู่รัก'อินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่าน'ทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก'


 ออกตัวว่าเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวา เพราะไม่อยากรับงานคู่กันบ่อยๆ สำหรับ  "วิกกี้" สุนิสา เจทท์ กับแฟนหนุ่มกล้ามโต "ชาย" ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ แถมยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะถ่ายแบบคู่กันลงนิตยสารแม้แต่นี้ด...ด  แต่หากไปดูในทวิตเตอร์ของสาววิกกี้ จะรู้ว่าเธอเปิดเผยม้าก...มาก เพราะอัพเดทภาพคู่กับชายตลอดๆ ไม่เชื่อ ดูจากภาพได้เลยค่า...

เพิ่งจะได้เป็นคุณแม่เต็มตัว สำหรับนางเอกชื่อดัง พอลล่า เทเลอร์ ที่เวลานี้กำลังมุ่งมั่นกับการเลี้ยงลูกสาว "น้องไลลา" เจน บัทเทอรี่ ที่ประเทศอังกฤษ แถมภาพแรกที่แฟนๆ ได้เห็นโฉมหน้าของน้องไลลาก็เพราะทวิตเตอร์ของพอลล่านั่นเอง แต่ภาพหวานของเธอกับสามี พอลล่าก็ไม่ลำเอียงอัพรูปหวานกับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ด้วยเช่นกัน

 ปิดท้ายกันที่พระเอกหนุ่ม "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่คบหาดูใจกันมาน้าน...นาน แถมแฟนๆ ยังลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีสักที แม้จะคบหากันมานาน แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่จืดจาง เพราะสังเกตจากทวิตเตอร์ของหนุ่มซีที่อัพเดทภาพหวานกับเอมี่ตลอด


 หวานชื่นกันขนาดนี้ ไม่แน่เร็วๆ นี้แต่ละคู่อาจจะมีข่าวดี


 'คู่รัก'อินเทรนด์โพสต์รูปหวานผ่าน'ทวิตเตอร์-เฟซบุ๊ก'

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์