“ไมค์”ปัดดามใจ“อั้ม”เผยเตรียมลงละคร“เอ็กแซ็กท์”


ไมค์ พิรัช  - อั้ม พัชราภาไมค์ พิรัช - อั้ม พัชราภา


“ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โต้อาสาเป็นบอดี้การ์ดคนใหม่ให้ “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ

อ้างภาพที่ออกมาเป็นเพียงเซอร์ไพร์สปาร์ตี้วันเกิด เมย์ เฟื่องอารมย์ เท่านั้น แย้มกำลังมีละครกับทาง “เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้องเดือน ก.ค.นี้

 เป็นหนุ่มที่ยังฮอตไม่เสื่อมคลาย สำหรับ “ไมค์” พิรัชต์ ที่ล่าสุดมีภาพควงกันกับซุป’ตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา ในปาร์ตี้วันเกิดของ เมย์ ซึ่งงานนี้หนุ่ม ไมค์ ได้ชี้แจงในงาน “สตาร์ปาร์ตี้ 22 ปีทีวีพูล” ว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงคอนเซ็ปต์งานที่วางไว้เท่านั้น

 “ภาพนั้นเป็นงานวันเกิดพี่เมย์ เป็นปาร์ตี้กัน แล้วก็มีช่างภาพที่ทางงานเตรียมไว้ โดยมีการวางคอนเซ็ปต์ว่าเป็นแคทวอล์กแล้วให้เดิน ซึ่งตรงนั้นเหมือนประมาณว่ามีไมค์เป็นผู้ชายอยู่คนเดียว แล้วพี่อั้มก็เลยเดินควงไมค์เดินบนแคทวอล์ก แต่ไม่ได้มีอะไร แค่เป็นปาร์ตี้กันสนุกๆ เท่านั้น” นักร้องหนุ่มบอก ก่อนจะเผยว่ารู้จักกับนางเอกคนดังมานาน ไม่มีทางคิดเป็นอย่างอื่น

 “ไมค์กับพี่อั้มรู้จักกันมานาน ร่วมงานกันมาก็เยอะมาก เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรแน่นอน เราสนิทกันในฐานะของพี่น้อง ไม่ได้มีว่าจะมาดามใจพี่เขา หรือว่าจะมาเป็นบอดี้การ์ด คือไม่มีทางอย่างนั้นแน่นอน”ไมค์กล่าว

 โดยนักร้องหนุ่มยังเผยว่าเตรียมกลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังจากหายไปนาน โดยจะเป็นการร่วมงานกับทาง “เอ็กแซ็กท์” เป็นครั้งแรก ซึ่งละครเรื่องนี้จะได้เล่นกับ “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ส่วนนางเอกและชื่อเรื่องยังไม่ได้กำหนด แต่หากนางเอกเป็น “วิว” วรรณรท สนธิไชย ก็ยินดีที่จะร่วมงานด้วย และถึงจะมีข่าวรักโปรโมทออกมา เชื่อว่าเป็นเพราะการประชาสัมพันธ์ของละคร ซึ่งในส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกขัดเขินที่จะต้องร่วมงานกับอดีตสาวคนสนิท




ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์