10 นักแสดงหนุ่มหน้าใส




ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มคิวทอง ดังเป็นพลุแตกเคียงคู่มากับนางเอกคู่บุญ ญาญ่า อุรัสยา ช่วงนี้เรียกว่าขาขึ้นมีดวงงาน+เงิน กำลังพุ่งเข้าหาเพราะตารางงานแน่นเอี๊ยดทุกวัน แค่โฆษณา 21 ชิ้นก็ฟันค่าตัวไปกว่า 60 ล้านแล้ว....เห็นแล้วก็อิจฉาตาร้อน



พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงหนุ่มหน้าเนียนทายาทห้างสรรพสินค้า ชื่อดัง แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่องซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ ออกงานไหนแฟนคลับต้องตามไปกรี๊ดสลบกันถึงที่เลยทีเดียวเชียว



หมาก ปริญ สุภารัตน์ เพื่อนซี้พระเอกหนุ่มคิวทอง แต่หนุ่มคนนี้ก็ดังไม่แพ้กัน แม้งานจะไม่หวือหวาเหมือนเพื่อน แต่ขอบอกว่าแฟนคลับแน่นตามติดทู้กกกกที่!



มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มรุ่นพี่ คนนี้ก็ยังคงความหล่อ ใส ตามสไตล์หนุ่มสุภาพเหมือนเดิม แม้จะมีรุ่นน้องแจ้งเกิดใหม่มาเทียบรัศมีเพียบ แต่งานหนุ่มมาริโอ้ก็ยังชุกเหมือนเดิม หรือจะเรียกอีกอย่างนึงก็ได้ว่า มาริโอ้ฆ่าไม่ตาย



เก้า จิรายุ ละอองมณี เข้าวงการมาแต่อ้อนแต่ออด ยิ่งโตก็ยิ่งเห็นพัฒนาการความหล่อเหลามากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม เรียกว่าเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่เลยทีเดียว คนอะไรไม่รู้ยิ่งโตก็ยิ่งน่าฟัดดดดดดดด!



สิงโต สิงหรัตน์ เดอะสตาร์เลือดอีสานคนเก่ง ที่เพิ่งสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทำเอาครอบครัวและผู้ใหญ่ปลื้มอกปลื้มใจ ไม่เสียแรงที่แฟนคลับคอยเป็นกำลังใจเชียร์ตลอด



โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ ถือเป็นขวัญใจของสาวๆไม่น้อย ด้วยความที่ซื่อๆจริงใจ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น และไม่หลงลืมกำพืดของตัวเอง แถมยังกตัญญูต่อครอบครัวเป็นที่หนึ่ง ส่งผลให้แฟนๆเอ็นดูกันทั้งประเทศ วันนี้ทำดีแล้ววันต่อๆไปก็ขอให้ทำดีอย่างนี้ต่อไปนะจ๊ะหนุ่มโตโน่



พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หนุ่มเนื้อหอมอารมณ์ดี ยิ้มตอบคำถามสื่อแบบมืออาชีพ ไม่เคยเหวี่ยง วีนหรือทำหน้าบึ้งใส่ แม้จะเจอคำถามซ้ำซากหรือจี้ใจดำแค่ไหน นิสัยดีแบบนี้รุ่นพี่บางคนน่าจะเอาเป็นแบบอย่างบ้างนะจ๊ะ งานก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆให้พอได้พักบ้าง แม้นางเอกคู่ขวัญอย่างใบเฟิร์น พิมพ์ชนกจะชิ่งไปซบอก เอ ศุภชัยแล้ว แต่หนุ่มพอร์ชก็ไม่หวั่น บอกเดี๋ยวก็มีนางเอกคนใหม่มาประกบคู่แทน



ธันวา สุริยจักร หนุ่มลูกครึ่งหน้าใสหัวใจไทย เพิ่งผ่านงานแสดงมาแค่ 2 เรื่อง แต่น่าแปลกที่หลายคนจดจำหนุ่มคนนี้ได้ ดูแววท่าจะรุ่งไม่น้อย ถ้าขยันฝึกฝนฝีมือการแสดงสักหน่อย เชื่อแน่ว่าท็อปเทนเมืองไทยก็คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม



แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ติสก์ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีตั้งแต่เล่นภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน จนตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อ สูง ยาว เข่าดี แม้จะโลกส่วนตัวสูงไปบ้าง ชอบเลี้ยงสัตว์แปลกๆบ้าง พูดไม่ค่อยจะรู้เรื่อง แต่เรื่องอัธยาศัยดีคงต้องยกให้เขาล่ะ คนนี้เฟรนด์ลี่สุดๆ


FW


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์