ณเดชน์ โต้ดื่มเหล้าเคล้านารี ฟุ่มเฟือยผลาญเงินค่าตัว 200 ล้าน


"ณเดชน์" โต้ดื่มเหล้าเคล้านารี ฟุ่มเฟือยผลาญเงินค่าตัว 200 ล้าน

กำลังฮอตสุดๆ ในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่เลยก็ว่าได้สำหรับพระเอกหนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' โดยเฉพาะหลังจากที่ผลงานละครสุดฮิตเรื่อง ''ดวงใจอัคนี'' แล้วกระแสความนิยมของดาราหนุ่มก็ยิ่งเปรี้ยงปร้างแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

เพราะนอกจากงานละครที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสายแล้ว ณเดชน์ยังมีผลงานโฆษณาต่างๆ ทาบทามให้เป็นพรีเซนเตอร์หลายต่อหลายชิ้นอีกด้วย แววๆ ว่าแค่ผลงานโฆษณาเพียงอย่างเดียว ณเดชน์ก็มีรายได้ประมาณ 200 ล้านบาทแล้ว

งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึง เรื่องดังกล่าวนี้ ซึ่งดาราหนุ่มได้ปฏิเสธเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่าไม่ได้ เงินมากถึง 200 ล้าน อย่างที่เป็นข่าว โดยเจ้าตัวย้ำว่า ''ไม่ถึงครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดี ผมก็สาธุเลยครับ''

ทั้งนี้ นอกจากเรื่องรับทรัพย์ค่าพรีเซนเตอร์แล้ว ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามดาราหนุ่มเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า มีคนเห็นหนุ่มณเดชน์ไปเมาปลิ้นอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มยอมรับว่าไปประเทศเกาหลีมาจริง แต่ยืนกรานปฏิเสธเรื่อง การดื่มสุราจนถึงขั้นเมามาย

''ครับ เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ไปทำกิจกรรมที่ประเทศเกาหลีกับสินค้ายี่ห้อหนึ่งมาจริง หลังจากนั้นก็มีการจัดปาร์ตี้ฉลองกัน แต่ไม่ได้เมาอย่างตามข่าวที่ออกมาครับผม''


ณเดชน์


ขอบคุณเนื้อหาจาก : บางกอกทูเดย์


ณเดชน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์