ฟาง ยังกั๊กไม่เรียก ป๊อปปี้ แฟน


'ฟาง' ยังกั๊กไม่เรียก 'ป๊อปปี้' แฟน

เป็นอีกคู่ที่หลายคนแอบลุ้นอยู่ระหว่างนักร้องสาว 'ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์' แห่งวง “เฟย์ฟางแก้ว” และเพื่อนร่วมค่ายอย่าง 'ป๊อปปี้-ภานุ จิระคุณ' วงเค-โอติก ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสร้องเพลงคู่กันในโปรเจคท์พิเศษ ซึ่งสาวฟางแอบเผยว่า เพราะเป็นป๊อปปี้เลยทำให้เกร็งน้อยลง ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นคนใกล้ชิดเหมือนเดิม และถ้าได้ดูแลกันไปเรื่อย ๆ แบบนี้ก็จะดีมาก

ฟางเผยว่า ?ตอนนี้ฟางมีผลงานเพลง ที่ร้องคู่กับป๊อปปี้ เค-โอติกค่ะ ชื่อเพลงว่า “ใช่เธอ” ก็เป็นหนึ่งเพลงในกามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ โปรเจคท์ ตอนแรกที่รู้ว่าถูกเลือกมาร้องเพลง ก็ตกใจมาก และค่อนข้างกังวลเล็กน้อย เพราะเพลงนี้พี่โปรดิวเซอร์บอกมาว่ายาก เพราะแนวเพลงไม่ค่อยเหมือนที่ผ่านมา โชคดีที่เป็นป๊อปปี้ ก็เลยคลายกังวล เพราะเขาตั้งใจทำงาน ก่อนอัดเราทั้งคู่ก็ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ให้เข้าใจอารมณ์ของเพลง เพราะเพลงคู่ต้องร้องให้สามารถรับส่งอารมณ์กันและกันได้ค่ะ”

ร้องคู่กันแบบนี้มีอินบ้างมั้ย?ถ้าเป็นคนอื่นก็คงจะเกร็งกว่านี้นิดหน่อย แต่กับป๊อปปี้รู้จักกันมา 4 ปีแล้วค่ะ นานมาก พอร้องด้วยกันเราก็ปรับตัวเข้ากันได้ค่ะ”

ฟาง - ป๊อปปี้ฟาง - ป๊อปปี้


อัพเดทความสัมพันธ์กับป๊อปปี้หน่อย?
“ยังเหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นที่ปรึกษา คอยดูแลเพื่อน ๆ”

เขาดูแลเราเสมอต้นเสมอปลายมั้ย?ป๊อปปี้เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมาก ตอนถ่ายเอ็มวีด้วยกัน ถามเขา เขาก็จะรู้ทุกอย่าง เรียกว่าเป็นเสาหลักของกลุ่มเลยค่ะ”

ณ วันนี้เราเรียกสถานะของเราว่าอะไรดี?ตอนนี้ก็เป็นคนที่รู้สึกว่าใกล้ตัว ใกล้ชิด คือมีเขาอยู่ข้าง ๆ มาตลอด ฉะนั้นถ้าดูแลกันต่อไปก็ดี แต่จะให้นิยามว่าอะไรยังไง ก็ยังไม่ได้คิดอะไรไว้ คือพูดอะไรไป เราก็ยังไม่ได้คุยกับป๊อปปี้ก่อนค่ะ”

แบบนี้เรายังเปิดรับใครอยู่มั้ย?ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง เปิดรับทุกคน เพราะถ้าถึงเวลาแล้วใช่มันก็ใช่ค่ะ

เท่าที่ดูมาป๊อปปี้ตรงสเปกเราหรือเปล่า? ก็ใช่นะคะ เพราะเขาก็เป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่งเลยค่ะ”.

ฟาง FFKฟาง FFK


ฟาง FFKฟาง FFK


ฟาง FFKฟาง FFK


ฟาง FFKฟาง FFK


ขอบคุณรูปภาพจาก : FFK Fanclub

ฟาง FFKฟาง FFK

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์