หลุยส์ โต้ห่าง นุ่น ย้ำยังแฮปปี้ดี


'หลุยส์' โต้ ห่าง 'นุ่น' แค่ไม่ได้เจอกัน เพราะงาน ย้ำรักยังแฮปปี้ดี-แย้มคอนเสิร์ตแรพเตอร์เดือนตุลา พร้อมเต็มที่ เกสท์เพียบ

หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมา ก็ยังพอได้เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่มาช่วงระยะหลังๆ มานี้ ไม่ค่อยจะได้เห็นไปไหนด้วยกันเลย พอได้เจอตัว 'หนุ่มหลุยส์ สก๊อต' ก็เลยขอถามถึงเรื่องความรักกับ 'สาวนุ่น รมิดา' ว่า

เป็นอย่างไรบ้าง? หลุยส์แจงว่า ช่วงนี้ที่ไม่ได้เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะต่างคนก็ต่างต้องทำงาน มีเวลาให้งานมากหน่อย เวลาส่วนตัวก็เลยมีน้อยลง ทำให้อาจไม่ค่อยได้เห็นไปไหนด้วยกันเหมือนก่อน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างกัน ก็ดี แฮปปี้ ถึงแม้จะไม่ได้เจอกัน แต่ก็มีมือถือ ไว้คอยคุยกันได้ จริงๆ ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง พยายามหาระยะทางตรงกลางระหว่างบ้านตนกับบ้านนุ่น เพื่อที่จะได้มาเจอกัน กินข้าวกันบ้าง

ส่วนเรื่องหึงที่เขาเห็นตนมีเล่นเลิฟซีน มันก็คงจะมีบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง แต่ก็ไม่ได้มาก ไม่ถึงกับห้ามว่าอย่าเล่นอย่าอะไร เพราะเขาก็เข้าใจว่าเป็นงาน ไม่ได้หึงหวงอะไรมากมาย ไม่ได้บ่น แต่ก็อาจจะมีใช้สายตาบอกกันบ้าง ตนก็หึงบ้างเหมือนกัน มีน้อยใจบ้างเวลาที่ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็โอเค เพราะก็ไม่ได้มากมายอะไร

ตอนนี้ก็ทำงานกันไปก่อน อีกอย่างตนกำลังจะมีคอนเสิร์ตกับจอนนี่ อันวา กับการรวมตัวอีกครั้งของแรพเตอร์ ก็เริ่มมีวางตารางกันบ้างแล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง คงเริ่มซ้อมประมาณอาทิตย์หน้า เริ่มดูงานกัน

คอนเสิร์ตจริงๆ น่าจะมีประมาณเดือนตุลาคม ช่วงนี้ก็ฟิต ออกกำลังกายไว้ก่อน มีคุยกับจอนนี่บ้าง พยายามร้อง พยายามเต้นให้เหมือนเดิมที่สุด เพราะห่างมาถึง 13 ปีแล้ว ก็น่าจะพอไหวอยู่ ต้องซ้อมให้หนัก เอาให้เป๊ะ ในคอนเสิร์ตก็จะมีแขกรับเชิญเยอะแยะมากมาย ที่อยู่ในยุคก่อนหน้า และยุคนี้ รวมถึงจะมีเพลงพิเศษที่จอนนี่เขาได้แต่งขึ้นมาใหม่ด้วย


หลุยส์ - นุ่นหลุยส์ - นุ่น


หลุยส์ สก๊อตหลุยส์ สก๊อต


หลุยส์ สก๊อตหลุยส์ สก๊อต


หลุยส์ สก๊อตหลุยส์ สก๊อต


หลุยส์ สก๊อตหลุยส์ สก๊อต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์