แก้มบุ๋มไม่นิยมตีฉิ่งหอมแก้มทอมเรื่องธรรมดา


"แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา"

เพราะความน่ารัก จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จริงๆ สำหรับนางร้ายตาโต "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา" ที่ช่วงหลังๆ มากระแสดูจะดร็อปลงไปเยอะ

ล่าสุดก็มีภาพหลุดสาวแก้มบุ๋ม หอมแก้มทอมหล่อว่อนทั่วเน็ต วันก่อนในงานบรวงสรวงเปิดกล้อง "รักออกอากาศ" สาวแก้มบุ๋มเลยได้ทีรีบชี้แจงทันทีว่า การหอมแก้มเพื่อนทอมนั้นเป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นเพื่อนกัน ยืนยันยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม แถมยังยินดีที่หนุ่ม "เกรท-วรินทร" แอบปลื้ม เผยสเปกหนุ่มชอบผิวสีแทน แต่ตอนนี้ยังไร้คนรู้ใจ เพราะพ่อแม่หวง 

"อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่หนูไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร ไม่ค่อยได้คิดอะไรมาก ตอนนี้ก็มีอีกเรื่องนึงที่กำลังจะออนแอร์ "คู่แค้นแสนรัก" และก็ "รักออกอากาศ" ค่ะ"

เคยเสนอตัวเองมั้ยว่าอยากเล่นบทไหน?
 
"ไม่ค่อยเลยค่ะ ถ้าเกิดคุณนิดให้เล่นอะไรหนูก็ทำหมด" ล่าสุดมีภาพหลุดหอมแก้มกับทอม? "หนูยังไม่เห็นเลยค่ะ แต่ถ้าในเฟสบุคส่วนมากจะเป็นรูปของเพื่อนๆ กันที่ไปเที่ยวมากกว่า เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นรูปที่แนบชิดกันมาก ก็จะเป็นพี่ที่สนิทกันอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ เพื่อนผู้หญิงเอง หนูก็หอมเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ"




"แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา"

คนที่ปรากฎในภาพแปลว่าสนิทกัน?
 
"ก็สนิทกันค่ะ" เป็นคนพิเศษหรือเปล่า? "ไม่มีเลยค่ะ เพื่อนกันทั้งนั้น" กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย? " ไม่เลยค่ะ เพราะแต่ละคนที่หนูรู้จัก ก็รู้จักมานานกว่า 10 ปี ก็ห้ามไม่ได้ที่จะให้เลิกคบเพื่อนทอม เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะเป็นทอม เพราะเพื่อนผู้หญิงจะมีน้อย จะมีแค่ 2-3 คนเอง ยังยืนยันค่ะว่ายังชอบผู้ชายแน่นอน"

มีข่าวว่า"เกรท-วรินทร"ชมว่าแก๋มบุ๋มคือสาวในสเปก?
 
"ก็รู้สึกดีนะคะ แต่จริงๆ แล้วกับพี่เกรทก็ไม่เคยพูดคุยอะไรกันเลย เจอกันที่งานกีฬาสีโพลีพลัส ก็ถ่ายรูปกับพี่เขารูปนึงเท่านั้นเอง" รู้จักกันส่วนตัวมั้ย? "ไม่รู้จักส่วนตัวอย่างแน่นอนค่ะ เบอร์ก็ไม่มี พินบีบีก็ไม่มี" รู้สึกยังไงที่เกรทแอบปลื้ม? "ก็รู้สึกดีนะคะ" เกรท ใช่สเปกเรามั้ย? "จริงๆ แล้วหนูชอบผู้ชายผิวสีแทน แต่กับพี่เกรทเป็นพี่น้องกันดีกว่าค่ะ" ตอนนี้มีหนุ่มๆ คนอื่นคุยอยู่บ้างมั้ย? "ไม่มีเลยค่ะ เพราะเพิ่งเรียนจบก็เลยยังยุ่งๆ อยู่ คุณพ่อคุณแม่หวงอยู่ค่ะตอนนี้" แก้มบุ๋มกล่าว



"แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา"


"แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา"


"แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา"


"แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา""แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์