ปอย โต้ บูชาของดำเสริมดวง ฟุ้งรักHappy

"ปอย-ตรีชฎา" โต้บูชาของดำเสริมดวงฟุ้งรัก Happy เมินคนมองคู่รักเว่อร์ งดพูดถึงแจ๊ส

เคยตกเป็นข่าวเกาเหลาจนไม่มองหน้า กัน เพราะแย่งผู้ชายมาแล้ว สำหรับสาวประเภทสองอย่าง "ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์" กับ "แจ๊ส-สรวีย์ นัดที" มิสทิฟฟานี่ 2009 แถมล่าสุด ก็มีข่าวว่าสาวแจ๊สได้ปล่อยข่าวว่า สาวปอยแอบไปพึ่งไสยศาสตร์บูชาของดำเพื่อเสริมดวงมาอีกด้วย

งานนี้สาวปอยก็ชี้แจงว่า ? "ไม่จริงเลย ไม่เคยไปทำพิธีอะไรแบบนั้น ไม่เคยไปทำพิธีด้วยของดำอะไร เคยไปแต่ครอบครูอย่างเดียว ตกใจมากที่มีข่าวนี้ออกมา เพราะพระพุทธศาสนาสอนให้เราถือศีล5 ยืนยัน ไม่คิดทำกลัวบาปเข้าตัวเอง กับข่าวที่ออกมาก็ไม่เป็นไร ไม่ได้เป็นนางเอกแต่เงียบๆ ไปดีกว่า เป็นการดับกระแสไปด้วย

เมื่อก่อนก็มีคนมองว่า เราร่วมกันสร้างกระแส ซึ่งปอยก็งง เพราะปอยไม่ได้สนิทกับเขา และคงไม่มีโอกาสร่วมงานกันแน่นอน ไม่อยากสร้างกระแสให้คนอื่น ขอจบดีกว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้

ปอย-ตรีชฎาปอย-ตรีชฎา


ส่วน เรื่องความรักกับหนุ่ม " เอ็ม -พีร์ระพงษ์" ก็แฮปปี้ดี กำลังจะมีแพลนไปช้อปปิ้งที่อังกฤษด้วยกัน จะเรียกว่า เที่ยวเป็นงานอดิเรกเลยก็ว่าได้

แล้วคนจะมองว่าเราเป็นคู่รักเว่อร์ อวดรวยก็ไม่เป็นไร ? เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะไป ปอยทำงานหนักก็ถือว่าเป็นการให้รางวัลกับชีวิต ซึ่งปอยเป็นคนที่ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ก็เลยเอาเงินตรงนั้นไปเที่ยว ก็ดีกว่าคนมองเราเป็นสาวปาร์ตี้ ส่วนทริปล่าสุด ที่จะไปอังกฤษก็จะไป 6 วัน เดินทางวันที่ 19 มิ.ย. นี้ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตอนนี้ครอบครัวปอย ไม่ปลื้มเอ็มนั้น ก็ไม่จริงเลย เมื่อก่อนก็มีข่าวครอบครัวเอ็มไม่ปลื้ม ก็คงเป็นกระแสมากกว่า ไม่ใช่เรื่องจริง"

ปอย-ตรีชฎาปอย-ตรีชฎา


ปอย-ตรีชฎาปอย-ตรีชฎา


ปอย-ตรีชฎาปอย-ตรีชฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์