แคท G20ปัดกิ๊ก เซนTheStar แค่พี่น้อง

แคทวงจี-ทเวนตี้ยันเซนเดอะสตาร์แค่น้องรับเมื่อก่อนแฟนคลับแอนตี้แต่ตอนนี้ไม่แล้ว /รับตอนนี้ยังคุยกันอยู่บ้างปัดเกาะกระแสดัง

ข่าวความรักกับเซน the star? "น้องเซนก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่น้อง" กระแสว่ากิ๊กกัน? "จริงๆแล้วไม่มีอะไรค่ะ คนก็เข้าใจว่ากิ๊กกันหรือเปล่าคงสงสัยว่ามาเจอกันได้อย่างไรอยู่กันละค่าย จริงๆก็คุยปกติเป็นพี่น้องในวงการค่ะ"

สถานะแค่พี่น้อง?

"ใช่ค่ะ สนิทกันเป็นพี่น้อง ไม่ได้จีบกันเลยค่ะ คุยกันเรื่อยๆปกติค่ะ" กระแสแฟนคลับมีบ้างไหม? "ช่วงแรกจะแอนตี้แคทว่าทำไมถึงมาคุยกับศิลปินเขา เขาหวงอาจจะไม่เข้าใจ หลังๆทางเซนอธิบายไปแล้วว่าความสัมพันธ์กับแคทเป็นแค่พี่น้องเริ่มเข้ามากขึ้น หลังๆมีมาพูดคุย ถ่ายรูปมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น"

เมื่อก่อนแฟนคลับแอนตี้เราหรือเปล่า?

"เขาอาจจะมีไม่เข้าใจนิดๆ ว่าทำไมมาคุยกันได้เป็นอะไรกันหรือเปล่า เซนยังเด็กอยู่ด้วย เซนเป็นน้องแคทอาจจะมองว่าเราจะไปทำน้องเขาเสียหรือเปล่าแต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้วค่ะ" ไม่ได้แนวเกาะเซนดัง? "ไม่ได้เกาะดัง คนเรารู้จักกันพอดีมีกระแสข่าวออกมา ตัวแคทไม่ได้เปิดเผยอะไรเองค่ะ"


ฝาก MV?
"วันนี้มาถ่าย MV เพลง เพิ่งรู้ว่า รัก รัก รัก ค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ เราตื่นแต่ตี 4 มาถ่าย เป็น long shot ไม่มีการคัทเลย อยากให้ติดตามกันค่ะ ภพาสวยแน่นอนได้ชมเร็วๆนี้ น่าจะภายในเดือนนี้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์