เคลลี่ แจงควง กรีนAF5 ไหว้พระ แค่น้อง


เคลลี่ แจง ควง กรีน AF5 ไหว้พระแค่น้อง ลุ้นพัฒนา โต้ พูดออกวิทยุ คบกันอยู่ ยินดี บี คบ ฮิม


ตั้งแต่เลิกรากับ สาว "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ไป หนุ่ม "เคลลี่ - ธนพัฒน์" ก็จะมีข่าวกับสาว ๆ มาตลอด อย่างล่าสุดก็เป็นข่าวกับสาว "อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" หรือ กรีน AF5 แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ควงกันไปไหว้พระ ถึงเซ็นทรัลปิ่นเกล้าด้วย

งานนี้ หนุ่มเคลลี่ ก็ชี้แจงว่า

"ความสัมพันธ์กับกรีน ก็ยังเหมือนเดิม เป็นพี่น้องกัน ที่ไปด้วยกันล่าสุดก็ไป เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไปไหว้พระศิวะ แล้วก็ทานข้าวกัน ไม่มีอะไรโรแมนติก ก็ไปกัน 2 คน เราไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ คบกันแบบเป็นพี่เป็นน้อง ไม่ได้แอบไปไหนกัน น้องกรีน ก็น่ารัก ตอนนี้ก็ถือว่าตัวเองเป็นโสด ไม่ได้ปิดกั้นใคร กับกรีนก็นิสัยน่ารักมาก มีความคิด ความรับผิดชอบ รักครอบครัวมาก ๆ ชอบตรงที่เขาดูแลน้องสาวดีมากๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่อยู่ ทีวีธันเดอร์ เคยจะมีโอกาสได้เล่นละครคู่กันด้วย แต่คิวไม่ตรงกัน เลยไม่ได้ร่วมงานกัน แต่ก็เจอกันตามงานบ่อย ๆ

ถ้ามองเรื่องอายุ ก็ถือว่าห่าง แต่อย่างที่บอก ตอนนี้เราไม่ได้คบกันถึงขั้นต้องละเอียดขนาดนั้น ตอนนี้ก็เป็นน้องสาวที่น่ารัก ยังไม่ได้คุยถึงขั้นจะพัฒนาไปไหน ยืนยัน ไม่เคยพูดออกรายการแฉแต่เช้าว่า คบกันอยู่ แต่มีรายการวิทยุเคยโทรมาสัมภาษณ์ ซึ่งตอนนั้นก็เป็นคนบอกเองว่านั่งอยู่ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไปไหว้พระศิวะกับน้องกรีนมา ก็บริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรต้องปิด ก็ยังงงว่า เพิ่งไปไหว้พระ แล้วทำไมเป็นข่าวได้เร็วขนาดนี้

ความสัมพันธ์จะพัฒนาไหม ก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้โสดอยู่ เราสองคน ก็ยังไม่ได้คุยกันมากกว่า ความเป็นพี่เป็นน้อง การที่เราจะคบกับใครสักคน สิ่งสำคัญก็คือ นิสัยเข้ากับเราได้ไหม แต่อะไรที่จะเป็นมากกว่าพี่น้อง มันต้องเป็นเรื่องของอนาคต ถ้ามีอะไรพัฒนาก็จะแจ้งให้ทราบ

กับ บี น้ำทิพย์ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันเลย สำหรับ บี ถึงเราจะเลิกกันแล้ว เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน เราเลิกกันด้วยดี เราสองคนตกลงกันแล้วเป็นพี่เป็นน้องดีกว่า เหมาะกว่าที่จะเป็นแฟนกัน ยังไงเราก็คุยกันได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยกัน นอกจากที่เป็นข่าวร่วมกัน

แต่เรื่องส่วนตัว ก็ไม่ได้คุยกัน แล้วถ้าหากบีจะคบกับฮิมจริง ๆ ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็ยินดีกับบี ได้เจอคนที่ดีสำหรับเขา ถ้าเป็นห่วง ก็เป็นห่วงเรื่องที่เป็นข่าว เราคบ บี มา 5 ปี รู้ว่า บี ไม่ใช่นิสัยแบบนี้ แต่ในเรื่องการที่ บีจะตัดสินใจไปคบใคร ก็ไม่ได้เป็นห่วง เพราะเชื่อว่า บีตัดสินใจได้"

เคลลี่-กรีน เคลลี่-กรีน


เคลลี่ - ธนพัฒน์เคลลี่ - ธนพัฒน์


เคลลี่ - ธนพัฒน์เคลลี่ - ธนพัฒน์


กรีน AF5กรีน AF5

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์