แพม โต้ เม้นท์ด่า นุ่น ใน FB วอนจบ


"สาวแพม ปานพิมพ์" งดพูดถึง "นุ่น" วอนจบ โต้ เม้นท์ด่าใน FB - ไม่โกรธ มดดำ ถามส่ง SMS ท้อง หา ต๊อด

ถูกมองเป็นโลโก้มือที่ 3 ไปซะแล้ว สำหรับข่าวของ สาว "แพม -ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" ที่มีข่าวว่าไปสนิทสนม กับ หนุ่ม "ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี" จนเป็นเหตุให้เมียแต่ง อย่าง สาว "นุ่น- วรนุช ภิรมย์ภักดี" ตามไปราวีถึงคอนโด

งานนี้ สาวแพม ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องนุ่นกับต็อดก็ยังมีออกมาเรื่อย ๆ อันนี้ไม่ขอพูดได้ไหม ไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ให้มันจบไปเลย อย่างล่าสุดมีข่าวว่า นุ่น ยังตามราวี ซึ่งเรื่องนี้ก็พูดไปหมดแล้ว ใครจะพูดอะไร ก็ไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว ให้จบแค่นี้ แล้วที่ไปออกรายการล้วงลับฯ คนเลยมองว่าจะมีการพูดถึงบุคคลที่ 3 ก็จริง ๆ วันที่อัด ไม่ได้พูดถึงใครเลย อยากให้ทุกคนดูก่อน ก็เชื่อว่า ไม่มีใครอยากตกเป็นข่าว เป็นมือที่ 3 ยิ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่มีข่าวออกมา ก็ต้องตามแก้ตลอด และครั้งนี้ก็ไม่รู้จะพูดอะไรอีก เพราะพูดไปหมดแล้ว พูดหลายรอบ จนคนมองหน้าเราเป็นมือที่ 3 ไปแล้ว ตอนนี้ ใครจะพูดอะไร จะทำอะไรก็ปล่อย แล้ว ณ วันนี้ ก็ไม่ได้คุยกับต๊อดเลย

ส่วนเรื่องที่คนมองว่า เราไปเม้นท์ต่อว่าในเฟซบุ๊กนั้น ก็ยืนยันว่า ไม่ได้เม้นท์ว่าใคร แต่ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ ตอนนี้ก็ยังเล่นอยู่ แต่ยอมรับว่า ต้องระวังมากขึ้น เพราะไม่ได้เขียนอะไรที่มีแนวโน้มว่าใคร อย่างช่วงก่อน ที่มีข่าวจะมีคนเข้ามาเม้นท์แรงมาก แต่ความจริงเราได้อธิบายไปหมดแล้ว ว่าทุกอย่างเกิดจากอะไร ก็ถ้าพูดอีก มันก็เหมือนการย้ำ ก็ไม่พูดดีกว่า เงียบไปดีกว่า

ส่วนในรายการล้วงลับตับแตก ที่ 'พี่มดดำ' ถามว่าเราส่งข้อความไปหา 'ต๊อด' ในวันแต่ง ว่าเราท้อง ซึ่งเรื่องนี้ก็ตอบไปแล้วว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่เคยส่งข้อความไปเลย ก็เป็นคำถามที่แรงมาก แต่พอจบรายการ พี่มดดำ ก็ไม่ขอโทษ แต่เราก็เข้าใจว่า มันเป็นเรื่องของหน้าที่"


แพม -ปานพิมพ์แพม -ปานพิมพ์


แพม -ปานพิมพ์แพม -ปานพิมพ์


แพม -ปานพิมพ์แพม -ปานพิมพ์


แพม -ปานพิมพ์แพม -ปานพิมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์