บอล จากหนุ่มขี้อาย กลายเป็นขวัญใจสาว

เป็นหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรง


สำหรับ บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง หลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวจากหนัง ซีซั่น เชนจ์ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีงานละครและพิธีกรให้ชมกันมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ รายการ รถโรงเรียน ซึ่งออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-13.55 น. ทาง ททบ. 5 สาว ๆ กรี๊ดซะขนาดนี้ ย้อนวันวาน เลยแอบหยิบเอาภาพตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันของหนุ่ม บอล มาให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม จะได้รู้กันไปเลยว่าหนุ่มคนนี้เขามีแววเป็นดาวมาตั้งแต่เด็กหรือเปล่า


รูปที่ 1 แก่นเซี้ยวแสนซน


เริ่มกันที่ภาพแรกกับลีลากวน ๆ ของหนุ่มบอล รูปนี้เจ้าตัวบอกว่าถ่ายกับคุณพ่อ ซึ่งเขากับคุณพ่อจะสนิทกันมากไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ (ว้าว...ซี้กันขนาดนี้เวลามีความรักจะปรึกษาพ่ออ๊ะเปล่าหนอ)


รูปที่ 2 มาดนักมวย...


ตั้งท่ายังกะเป็นนักมวยอาชีพเลยนะพ่อคุณ ภาพนี้เขาบอกว่าถ่ายเก็บไว้ตอนไปเที่ยวกับคุณพ่อที่ เขารัง จ.ภูเก็ตกับที่บ้าน เด็ก ๆ จะไปเที่ยวบ่อย เพราะคุณพ่อมักจะต้องไปทำงานต่างจังหวัด พอปิดเทอมทีไรก็ไปทุกครั้ง เวลาคุณพ่อไปทำงานผมก็จะนั่งรอหรือไม่ก็ไปเที่ยวกับญาติ ๆ ท่านี้เป็นท่าประจำตัว หนุ่มบอลบอกใครคิดว่ายืมไปใช้ได้เลย


รูปที่ 3 ชายงาม


ผิดกับรูปนี้ที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่เจ้าตัวดันจำไม่ค่อยได้ว่าถ่ายงานอะไร อาจจะเป็นงานไหว้ครูหรืองานประจำโรงเรียน ตอนอยู่ชั้นอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า ตอนเด็ก ๆ เขาจะไม่ชอบถ่ายรูปบอกว่าเป็นคนขี้อาย อายมาก ๆ ทุกครั้งที่ถ่ายก็จะถูกขอร้องแกมบังคับให้ถ่าย


รูปที่ 4 แจ้งเกิดเป็นดาว


ภาพนี้คงไม่บอกก็เดากันถูกว่ามาจากหนังเรื่อง Seasons Change ซึ่งเป็นงานแสดงครั้งแรกในชีวิตและทำให้ทุกคนรู้จัก กลายมาเป็น บอล-Seasons Change อย่างทุกวันนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของหนุ่มน้อยหน้ามนคนหล่อ



รูปที่ 5 โดนซะ


สาว ๆ อย่าเพิ่งทำหน้าตกใจที่บอกว่าโดนซะ คือ โดนสัมภาษณ์จากพี่ ๆ สื่อมวลชน คนมันดังก็ต้องแบบนี้แหละ ซึ่งภาพนี้เป็นตอนเปิดตัวอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก บอลเขาภูมิใจมากกับอัลบั้มแรกในชีวิต ถึงจะไม่ใช่อัลบั้มเดี่ยวแต่ก็ดีใจและตื่นเต้นสุด ๆ


รูปที่ 6 นักซิ่งหัวใจรูปหล่อ


เห็นแค่ท่าเดียวก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดสลบแล้ว สำหรับภาพนี้ตอนไปถ่าย มิวสิกวิดีโอกับ ต่าย-ชุติมา และ นาถ-ยุวนาถ ที่เขื่อนลำตะคอง เห็นภาพออกมาสวย ๆ อย่างนี้ แต่ในความเป็นจริงอากาศร้อนมาก...โถ...น่าสงสาร ส่วนรูปนี้ต้องขับรถ โฟล์ก เจ้าตัวชอบมาก เลยเก็บไว้เป็นที่ระลึก




บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง

รูปที่ 7 สองหนึ่งยังไหว


น่าอิจฉาหนุ่มบอลจริง ๆ ได้ประกบสองสาวอย่างต่ายกับนาถ ซึ่งบอลกระซิบบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักมาก ไม่น่ารักยังไงไหว ดูสิแต่ละคนทั้งสวย ทั้งน่ารัก หนุ่ม ๆ คงอยากคว้าหัวใจไปครอง...ว่ามั้ย


รูปที่ 8 บทบาทพิธีกร


ดังปุ๊บก็มีงานวิ่งเข้าชน จนหนุ่มบอลคิวยาวเป็นหางว่าว ภาพนี้เป็นการรับหน้าที่ใหม่ในบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ รถโรงเรียน ร่วมกับ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ถือเป็นการทำงานพิธีกรแบบเต็มตัวครั้งแรก งานนี้แข่งกันหล่อสุดฤทธิ์


รูปที่ 9 ลิงอ๊ะเปล่า...


เห็นท่านี้แล้วว่าลิงที่ไหน (ลิงที่ไหนจะหล่อขนาดนี้) นี่ก็เป็นภาพหนึ่งในการไปถ่ายรายการ รถโรงเรียน ที่โรงเรียนพรหมานุสรณ์ จ.เพชรบุรี ที่มารูปนี้เป็นเพราะหนุ่มบอลต้องเป็นคนสาธิตวิธีการปีนต้นตาล ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตต้องขึ้นไปที่สูงมาก เจ้าตัวยอมรับหน้าซื่อว่ากลัวมากถึงขนาดมือสั่นขาสั่นกันเลยทีเดียว...อ้าวสาว ๆ ช่วยหน่อยเร็ว


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ


กับภาพในวันวานของหนุ่มสุดฮอต บอล-วิทวัส



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

special thank photo by:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์