แพงกัดฟันฝืนเจ็บทำงาน วูบเข้าร.พ.


แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ


วันที่ 10 มิ.ย. แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ ดาราสาวจากช่อง 3 เปิดใจขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์

โดยมีจินนี่ ธนิดา กาญจนวัฒน์ ดูแลอยู่ข้างๆ ว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมาแพงไปถ่ายรายการล้อหมุนที่หาดเจ้าสำราญจ.เพชรบุรี ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำได้เกิดอุบัติเหตุ เพราะเจสกีที่ตนขับได้เกยสันทรายทำให้ตนกระเด็นออกจากเจสสกีทำให้ต้นขาทั้ง 2 ข้างของแพงกระแทกกับขอบด้านหน้าของเจ็ตสกี

 ดาราสาว เล่าต่อว่า หลังเกิดอุบัติเหตุ แพงเข้าไปให้แพทย์ที่ร.พ.เพชรรัตน์ จ.เพชรบุรี ตรวจดูอาการ ซึ่งหมอได้แนะนำให้หยุดพักเพราะต้นขาเริ่มจะมีอาการบวม แต่ดาราสาวไม่ยอมหยุดเพราะกลัวว่ารายการก็ต้องหยุด จึงตัดสินใจทำงานต่อแม้ว่าจะเกิดอาการเจ็บที่ต้น ข่มใจทำงานด้วยอาการปวดบวม จนเมื่อวาน (พฤหัสบดี) ได้เข้าไปดูการตัดต่อและทำการ์ฟฟิกที่ห้องตัดต่อในซอยลาดพร้าว 80 ปรากฏว่า อยู่ๆ ก็เกิดวูบขึ้น เพื่อนๆ จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล หลังจากที่หมอได้ตรวจดูอาการแล้วสรุปว่า อาการวูบเกิดจากพักผ่อนน้อยและส่วนหนึ่งก็มาจากตนเริ่มจะมีอาการไข้เนื่องจากอาการบวมที่ต้นขา และให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล


  “คิดว่าในวันพรุ่งนี้ (11 มิ.ย.) ถ้าไม่มีอะไร ก็คงจะออกจากโรงพยาบาลได้ค่ะ นอนที่โรงพยาบาลก็ดีจะได้พักผ่อน เพราะถ้าอยู่ที่บ้านก็จะต้องดื้อไปทำงานอีก ยังโชคดีที่ตอนที่เกิดอุบัติเหตุไม่มีแผลที่หน้า ไม่อย่างงั้นทำงานไม่ได้เลยค่ะเพราะในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ก็จะต้องไปถ่ายละครเรื่องแม่ผัวตะบันไฟ ของทีวีธันเดอร์ค่ะ” นักแสดงสาวกล่าว




แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์