นาเดียสุดซึ้งหล่อจิ๋วคุกเข่าขอแต่งงาน


"นาเดีย" สุดซึ้งใจ "หล่อจิ๋ว" ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในงานวันเกิด
 
ยอมรับตื่นเต้น เปรยฤกษ์แต่งหลังเลือกตั้ง แต่ขออุบไว้ก่อน โยนให้ไปถามฝ่ายชายบ้าง เหตุพูดฝ่ายเดียวรู้สึกเขิน



หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ถึงกระแสการแต่งงานของพิธีกรสาวดาวกระจาย น.ส.นาเดีย นิมิตรวานิช กับ ม.ล.อภิมงคล โสภณกุล หรือ คุณภิ เจ้าของฉายา "หล่อจิ๋ว" ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ แต่พิธีกรสาวได้ออกมาตอบปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวอย่างทันควัน แต่ล่าสุดเกิดกระแสข่าวออกมาอีกระลอกหนึ่งว่า ม.ล.อภิมงคลทำ
เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอพิธีกรสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าว "คม ชัด ลึก" ได้ต่อสายโทรศัพท์สอบถามนักแสดงสาวถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในทันที

 น.ส.นาเดีย กล่าวถึงกระแสข่าวการแต่งงานกับ ม.ล.อภิมงคล ว่า เรื่องขอแต่งงานเป็นความจริง โดยได้ตอบตกลง วันนั้นเป็นวันเกิด (วันที่ 28 พ.ค.) แต่ไม่รู้มาก่อนว่าคุณภิจะทำเซอร์ไพรส์ เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ เหนื่อยมากอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ให้รู้สึกดีใจ และซึ้งใจไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะทำ วันนั้นงานจัดขึ้นที่บ้านของคุณภิ โดยเขาให้เพื่อนช่วยจัดงานกันหลายๆ คน แต่ปิดเงียบไม่ได้บอกมาก่อนว่าจะขอแต่งงาน


นาเดีย นิมิตรวานิช - ม.ล.อภิมงคล โสณกุล


 "ตอนแรกเดียนัดกันไปกินข้าวที่อื่น เขาโอเคตามนั้น แต่สรุปกลายเป็นกินข้าวที่บ้านของเขา เราก็โอเค เพราะไม่รู้ว่าจะทำอะไรแบบนี้ให้ ถามว่าบรรยากาศเป็นอย่างไร ในงานมีดอกไม้เต็มไปหมด ดูหวานๆ เซอร์ไพรส์มาก ส่วนความรู้สึกตอนถูกขอแต่งงานคือเรื่องนี้ถามเดีย แล้วเราตอบอยู่ฝ่ายเดียวรู้สึกเขินเหมือนกันนะ เดียว่า ลองไปถามเขาดูบ้างดีกว่า ทำไมถามละเอียดจัง (หัวเราะ) เอาจริงๆ คือตื่นเต้นและซึ้งใจมากกว่า ที่อยากจะบอกคือขอบคุณมากที่ตั้งใจทำให้เรา เพราะรู้ว่าคุณภิทำงานเหนื่อย ต่างคนต่างยุ่ง แต่ยังเสียสละมาทำให้" นาเดียกล่าว

 เมื่อถามต่อถึงเรื่องวันแต่งงานว่ามีฤกษ์ หรือวันที่แน่นอนหรือยัง
นาเดียกล่าวว่า มีวันที่แน่นอนแล้ว คงเป็นหลังเลือกตั้งแล้ว ต้องรอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ที่ไม่อยากบอกวันเวลาที่แน่ชัด เพราะไม่อยากพูดอยู่ฝ่ายเดียว ให้ไปถามฝ่ายชายบ้างจะดีกว่า ตอนนี้ตอบได้เท่านี้จริงๆ เอาเป็นว่าใกล้ถึงวันงานเมื่อใดจะบอก และเชิญอย่างแน่นอน

 ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ย้ำถึงเรื่องที่ ม.ล.อภิมงคล คุกเข่าขอพิธีกรสาวรายการดาวกระจายแต่งงานในวันเกิด น.ส.นาเดียกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มปนเขินเพียงสั้นๆว่า "ค่ะ"


นาเดีย นิมิตรวานิช - ม.ล.อภิมงคล โสณกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์