“ทราย”พักเรื่องรักเตรียมเลี้ยงหลาน


ทราย เจริญประทราย เจริญประ


เป็นนักแสดงสาวที่มากความสามารถอีกคน สำหรับ “ทราย เจริญปุระ” เจ้าตัวโต้งานแสดงน้อยลง รับโตขึ้นเลือกงานได้เยอะขึ้น ปัดรู้สึกแย่เป็นตัวเลือกสุดท้าย

 “ทรายก็ไม่ได้รับงานอีเว้นต์แต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก่อนอาจเห็นบ่อยเพราะเล่นละคร ตอนนี้ก็ปล่อยให้น้องๆ ออกงาน ทรายก็เล่นหนังสนุกๆ ของตัวเองไป ที่หายไปก็คือถ่ายหนังมากกว่า  จะมีงานให้เล่นเยอะเหมือนตอนอายุ 18  ก็เป็นไปไม่ได้ ทรายไม่รู้สึกว่าตัวเองงานน้อยหรือมากแค่รู้สึกว่าได้ทำงานที่ชอบก็ดีแล้ว และรู้สึกดีด้วยซ้ำว่าพอโตแล้วเลือกได้มากขึ้น”

“ด้วยความที่เราโตขึ้นก็ทำให้เลือกอะไรที่อยากทำมากขึ้น อีกอย่างบทที่ให้ทรายได้มาก็ไม่เคยมีอะไรง่าย ทุกเรื่องต้องใช้เวลา ต้องซ้อม ส่วนงานพิธีกรทางช่องไทยพีบีเอส และวอยซ์ ทีวี ทรายรับจ้างเป็นพิธีกรเฉยๆ”

รู้สึกอย่างไรกับบางบทไม่มีใครเล่นแล้วสุดท้ายก็ต้องเป็นทราย
 นักแสดงสาว ตอบ “ไม่รู้สึกอะไร ถ้าไม่มีใครยอมเล่น แปลว่าคนอื่นทำงานง่ายกว่า เด็กกว่า ดูแลตัวเองดีกว่า หรืออะไรๆกว่า แต่สุดท้ายก็ต้องเป็นทรายก็คือทรายไง เลยไม่รู้สึกแย่อะไรเพราะสุดท้ายก็มาหยุดที่เรา แล้วทุกคนก็แฮปปี้กับหนังที่ทรายเล่นแค่นี้ก็พอแล้ว”

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง “ทราย” กล่าว
 “เรื่อยๆ ค่ะ มีคุยอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้ต้องมาพูดว่าคนนี้แหละ เรื่องคาดหวังความรักไม่เลย เพราะตอนนี้กำลังสนุกกับน้องสาวที่กำลังจะมีหลาน  ชีวิตเราเองยังควบคุมไม่ได้เลย ยิ่งมีคนเข้ามาก็ยิ่งควบคุมไม่ได้ใหญ่เลย ทำให้ทรายไม่ได้รู้สึกอะไรมาก ไม่ว่าจะมีแฟนหรือไม่มี แต่งงานหรือไม่แต่งเราก็ใช้ชีวิตของเราไป อย่างเดียวที่ยังอยู่คือการทำงาน และทรายจะทำงานจนกว่าจะไม่มีใครจ้างค่ะ”




ทราย เจริญประทราย เจริญประ


ทราย เจริญประทราย เจริญประ


ทราย เจริญประทราย เจริญประ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์