พจน์จูบปากตั๊ก-เห็นความดีดูแลแม่


มาร่วมงานรอบสื่อมวลชนหนังเรื่อง "สมอลล์รูกูแนว" ในฐานะโปรดิวเซอร์ ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
 
ก่อนหนังเข้าฉาย "พจน์ อานนท์" ได้เผยถึงเรื่องที่คืนดีกับสาวอึ๋มผ่า ซาก "ตั๊ก"บงกช คงมาลัย แล้วหลังเคยมีปัญหากันในช่วงถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "ไฉไล"

โดย "พจน์" กล่าวว่า "กับตั๊กตอนนี้ก็ไม่มีอะไรกันแล้ว เพราะตอนนั้นเขายังเด็กอยู่ มาตอนนี้เขาโตขึ้นมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แล้วผมเห็นข่าวที่เขาดูแลแม่ซึ่งป่วยอยู่ เราก็รู้สึกว่าเด็กโตขึ้นและมีความรับผิดชอบ ก็ไม่ได้โกรธอะไรน้อง และตัวตั๊กก็ขอโทษผมแล้วก็ไม่ได้มีอะไรค้างคากัน และเราก็ไม่ได้โกรธอะไรมาก เพียงแต่ตอนนั้นเราอยากให้เขาได้ดี อยากให้เขาทำตัวดีๆ เพื่อที่จะได้อยู่ในวงการบันเทิงได้นานๆ ซึ่งช่วงนั้นเขาแรงมาก มาตอนนี้เขารู้แล้วว่าแรงไปก็ไม่ได้เป็นประโยชน์กับตัวเอง"

ถามว่ามีทางเป็นไปได้ไหมที่จะกลับมาร่วมงานกันอีก
 พจน์เผยว่า "ก็ยังไม่แน่ ถ้าเกิดมีบทที่ดีและเหมาะกับเขาก็อาจจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง"
เห็นว่าได้ร่วมงานกันในรายการ "โวยาเจอร์ เกมการเดินทางในต่างแดน ซีซั่นที่ 3" ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย "ครับ ไปอยู่อินเดียมาอาทิตย์หนึ่งครับ"

ตอนนี้สนิทกันมากขึ้นหรือเปล่า
ผู้กำกับฯ แง้มว่า "ก็คุยกันครับ ก็ไม่มีอะไร อย่างที่บอกเขาทำงานเลี้ยงแม่ เราก็ชอบคนที่มีความกตัญญูอยู่แล้ว และพอมาออกรายการเขาก็ขอโทษเราในรายการเลยครับ ก็หายโกรธเลยหลังจากที่โกรธกันมา 5-6 ปีครับ"

ถามถึงคดี "แอนนี่ บรู๊ค" ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
 "ตอนนี้อยู่ในชั้นศาลครับ พูดอะไรมากไม่ได้ วันที่ 14 ก.ค. เขาไปขึ้นศาลครับ นัดไต่สวนคราวที่แล้วผมติดงานไม่ได้ไปครับ"

คาดหวังว่าจะชนะหรือเปล่า
 "อ๋ออยู่ที่เจตนาของเราครับ เจตนาของเราไม่ได้ทำให้เขาเสียชื่อเสียงอะไร เราก็พูดตามที่เราได้รับข่าวมาเหมือนกัน เราไม่ซีเรียสครับเฉยๆ เรื่องขึ้นศาลไม่ใช่เรื่องน่ากลัวครับ เราไปหาความถูกต้อง หาความจริง ไม่ต้องกลัวอะไรครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์