ใบเฟิร์นแจงไฟไหม้บ้านสูญ1ล.อุบัติเหตุ


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


"ใบเฟิร์น" นางเอก "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" แถลงบ้านถูกไฟไหม้ สุนัขตัวโปรดตายไป 1 ตัว สาเหตุจากเปิดพัดลมทิ้งไว้ จนไฟฟ้าชอร์ต

ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แถลงข่าวเปิดใจ หลังบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านเจียระไน ซอยราษฎร์อุทิศ 50 ย่านเขตมีนบุรี ถูกไฟไหม้ โดย ใบเฟิร์น เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. ซึ่งมารดาได้ขับรถไปรับตน หลังจากถ่ายละครเรื่อง อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ย่านเลียบด่วนรามอินทรา จึงได้เปิดพัดลมเพดานทิ้งไว้ เพราะเป็นห่วงสุนัขที่อยู่ในบ้าน 3 ตัว และเวลาต่อมา ได้รับแจ้งจากทางเพื่อนบ้านว่า บ้านตนได้ถูกไฟไหม้ จึงรีบมายังที่เกิดเหตุ

และพบว่า บริเวณบ้านชั้นล่าง ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 1,000,000 บาท และสุนัขพันธุ์โกลเด้น ตาย 1 ตัว บาดเจ็บสาหัสรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์ 2 ตัว โดยทั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งก็จะดำเนินการซ่อมแซมต่อไป พร้อมขอบคุณบรรดาแฟนคลับ และผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดที่มาให้กำลังใจ ซึ่ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นั้น มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์ เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก และละครเรื่อง มนต์รักแม่น้ำมูล



ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์