แพนเค้ก โต้ แม่บงการจับลงละครคู่ เวียร์


เวียร์ - แพนเค้ก (ภาพจากละคร นางฟ้ามาเฟีย)เวียร์ - แพนเค้ก (ภาพจากละคร นางฟ้ามาเฟีย)


"แพนเค้ก เขมนิจ" โต้แม่บงการจับลงละครคู่เวียร์ ปัดเป้ตามเฝ้ากองถ่าย ไม่หึง มีรูปก้อยในห้อง

เป็นคู่รักที่น่าจับตามองอีกคู่ สำหรับ สาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ควงกันออกงานบ่อยเป็นว่าเล่น แถมยังข่าวเม้าท์ว่า คุณแม่ของสาวแพนเค้กบงการให้ลูกสาวประคู่กับหนุ่มเวียร์ ในละคร นางฟ้ากับมาเฟีย อีกด้วย ล่าสุด เจอตัวสาวแพนเค้กที่มาเดินแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่ เครื่องประดับเพชรน้ำงามกว่า 15 กะรัต ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น "สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2011" ของบิวตี้เจมส์

สาวแพนก็ชี้แจงว่า " ตอนนี้ความรักก็เรื่อยๆ ต่างคนต่างทำงานเหมือนเดิม แล้วที่เป้ใส่ริชแบนด์ตอนไปเล่นสวนสนุก ด้วยกัน จนไม่ยอมถอดนั้น ก็คงเก็บไว้เป็นที่ระลึกมากกว่า ตอนที่ไปก็มีเวลาน้อย เพราะเวลาเราไม่ค่อยตรงกัน แต่พี่ๆ ที่งานน่ารักมากแอบลัดคิวให้บ้าง เรื่องรูปก้อยที่หัวเตียง เป้ก็ไม่ได้ถาม เพราะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
 
ส่วนการร่วมงานกับเวียร์ เป้ก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นส่วนของการทำงาน และเป้ก็ไม่เคยไปที่กองถ่ายด้วย ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าแพนได้เล่นละครคู่เวียร์ เพราะแม่แพนไปขอคุณแดงให้เล่นคู่กันนั้น ก็ไม่น่าจะใช่ แม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ละครที่ได้เล่นช่องมอบหมายตลอด แม่ไม่ได้วางแผนเพราะคุณแม่ดูแลแพนทุกอย่างแต่ไม่ได้มีเบื้องหลัง ในส่วนแบบนั้นสบายใจได้ วันเปิดกองแม่และแพนก็ทักทายเวียร์ปกติ ไม่มีอะไรยังแต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะยังไม่ได้เริ่มถ่าย"



เวียร์ - แพนเค้ก (ภาพจากละคร นางฟ้ามาเฟีย)เวียร์ - แพนเค้ก (ภาพจากละคร นางฟ้ามาเฟีย)

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์