ฟิล์ม อ้ำอึ้ง ตรวจDNA ปล่อยเป็นเรื่องศาล


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


หนุ่ม "ฟิล์ม" อ้ำอึ้ง ตรวจ DNA อ้างปล่อยเป็นเรื่องศาล ลั่นไม่นานรู้ความจริง เผย แม่โกนหัวบวชชี ปัดเป็นเด็กในสังกัด อ้วนรีเทิร์น บอกไม่รู้จัก ชินข่าวฉาว

เป็นนักร้องหนุ่มซุปตาร์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน ก็ต้องเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ล่าสุดก็ได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินถ่ายทอดบทเพลง เลือกตั้งคือคำตอบ เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมอัพเดตข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องการตรวจ DNA น้องฑีฆายุ โดยเจ้าตัว ได้เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ให้ประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ในวันที่ 3 ก.ค.นี้ โดยเลือกคนดีเพื่อพัฒนาประเทศชาติ และดูแลประชาชน

ส่วนกรณีข่าวที่ตนไปตรวจ DNA มาแล้วนั้น ก็ไม่ขอพูดอะไร เพราะไม่อยากพูดมาก อยากปล่อยให้เป็นเรื่องของทางศาล และไม่ทราบว่า อีกฝ่ายไปตรวจ DNAเพราะว่า ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว แต่คาดว่า ไม่นานคงจะได้ทราบความจริงอย่างแน่นอน พร้อมปฏิเสธไม่ได้เป็นเด็กในสังกัด อ้วน รีเทิร์น เพราะว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่ซีเรียสเจอมรสุมข่าวฉาว โดยส่วนตัวคิดว่า

เป็นสิ่งที่ดีที่คอยสอนเรา และเผยคุณแม่โกนหัวบวชชี เป็นเวลา 3 เดือน แต่ไม่ได้บวชเพื่อแก้เคล็ด หลังจากที่เจอมรสุมข่าวแต่อย่างใด เพราะทางครอบครัวจะเข้าวัดทำบุญเป็นประจำอยู่แล้ว พร้อมยืนยัน ยังโสดสนิท และขอลุยงานอย่างเต็มที่



ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์