โยป้องบีไม่ติดหรูยุคบฮิมไม่รู้โน้ตจีบนุช


โย ยศวดีโย ยศวดี


สาว "โย" ป้องสาว "บี" ไม่ติดหรู เชียร์คบหนุ่ม "ฮิม" ไม่รู้หนุ่ม "โน้ต" จีบสาว "นุช นีรนาท" แจง ภาพควงหนุ่ม แค่เพื่อน

นาน ๆ ที จะจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ตัวเองสักที สำหรับ สาว "โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร" แต่งานนี้เรื่องที่น่าสนใจเห็นเป็นที่ สาวบี-น้ำทิพย์ และ หนุ่มฮิม มาร่วมด้วย แถมในงาน ยังมีหนุ่มโน้ต วิเศษ แฟนเก่าอั้ม นั่งจู๋จี๋กับ สาวนุช-นีรนาท ด้วย งานนี้ สาวโย ก็ชี้แจงว่า

"วันเกิดที่ผ่านมา เพื่อน ๆ ก็จัดให้มาเป็นเซอร์ไพรส์ นำทีมโดย บี ออแกน พี่เอ เหมือนมารวมเพื่อนกันธีมหญิงแต่งชาย ชายแต่งหญิง เราเห็นแล้วก็มีความสุข เพราะโยไม่ได้จัดงานวันเกิดมานานมาก งานก็ไม่มีอะไร เป็นกันเองสนุก ๆ บี ก็ชวนฮิมมา เพราะผู้ชายมาจีบบี ก็ไม่ผิด บีก็วางตัวดี บีก็คิดเป็นเพื่อน เราก็เลยกลายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เค้าก็ต้องชอบใครสักคนในกลุ่ม ไม่งั้นคงไม่มาเที่ยวด้วยหรอก โยรักเพื่อนทุกคน เวลาใครจะคบกับใคร เราก็ต้องคุยกัน เผื่อวันไหนที่เค้าเจ็บมา แต่เราก็ไม่ได้ก้าวก่ายอะไรมาก การที่ออกมาพูดแบบนี้ บีก็ไม่ว่าอะไร ไม่มีปัญหาที่เอามาพูด เพราะเป็นเรื่องเบสิกของความจริง เพราะเพื่อนเรา ยังไม่ได้คิดอะไร แต่ผู้ชายเค้ามาชอบ เค้าน่ารัก นิสัยดี วางตัวดี แต่ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องของสองคนเค้า เรื่องที่ว่า ส่งรถหรูมารับบีนั้น โยมั่นใจว่า บีไม่ยึดติดวัตถุ เค้าคบใครก็คบที่นิสัย เพื่อนก็เหมือนกัน
 
ข่าวว่า ในงาน โน้ต ไปจีบน้องนุช ก็ไม่รู้ เพราะโยสนุกจนลืมไปเลย แต่ก็ได้ยินแว่ว ๆ มาบ้าง แต่พอเห็นข่าวก็คุยกับน้อง น้องบอกไม่มีอะไร ไม่ได้คิดอะไร เพราะน้องเด็กมาก 18 เอง ยังไม่คิดจะมีแฟน ที่โน้ตมาเพราะโยชวน พี่น็อต เราก็เคยเจอบ้าง ตอนเค้าคบกับอั้ม โย ก็ไม่รู้ว่าเค้าจีบนุช จริงรึเปล่า โยก็เห็นเค้านั่งคุยกัน แต่ก็เห็นเค้าคุยหลายคน ข่าวที่ว่า เจ้าชู้ ก็เป็นเรื่องของเค้า เรารู้จักคนขอเราก็พอว่า เป็นคนแบบไหน คงไม่ใช่สเปคเค้าแน่นอน ส่วนภาพโยไปเดินกับนายแบบที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันมากกว่า"



โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์