เพลิงพิโรธเผาบ้านใบเฟิร์นนางเอกดังวอด

เพลิงพิโรธเผาบ้าน"ใบเฟิร์น"นางเอกดังวอด หมารักตาย อีก 2 ตัวโคม่า คาดพัดลมลัดวงจร


เมื่อ เวลา 08.30 น. วันที่ 9 มิ.ย. ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกชื่อดังสังกัดช่อง 7 เผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 มิ.ย.) ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 46/51 หมู่บ้านเจียรไน ซอยราษฎร์อุทิศ 50  แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ของตนเอง โดยช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ยังดีที่มีเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันดับไว้ทัน ก่อนลามทั้งหลัง แต่ก็ทำให้ข้าวของที่อยู่ชั้นล่างเสียหายอย่างหนัก


ทั้งยังทำให้ สุนัขที่รักมากชื่อ "เจ้าฮันนี่" ตาย ส่วนอีก 2 ตัวอาการโคม่า ขณะนี้ยังรักษาอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดมอเตอร์ของพัดลมเพดานที่เปิดทิ้งไว้ให้สุนัขช๊อต จนเกิดประกายไฟติดผนัง และลามไหม้

"เหตุเกิดขึ้นตอนถ่ายละครเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต ตอนนี้หมดเรียวแรงทำอะไรไม่ถูก และอยู่ระหว่างปรึกษากับแม่ว่าหลังจากนี้ซ่อมหรือต้องซื้อบ้านใหม่หรือไม่" ดาราสาว กล่าว


สำหรับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย.2535 ปัจจุบันอายุ 18 ปี ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ตั้งแต่ศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากโฆษณาหลาย ตัว และมิวสิควิดีโอเพลงดังอย่าง “14 อีกครั้ง” ของเสก โลโซ.


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น


ใบเฟิร์นใบเฟิร์น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์