หาม “บี้ เคพีเอ็น” ส่งรพ. แพทย์วินิจฉัยเป็น “ไส้ติ่งอักเสบ”


บี้ KPNบี้ KPN


เมื่อช่วงดึกวันที่ 7 มิ.ย.54 ศิลปินตี๋หล่อ “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” สังกัดเคพีเอ็น อวอร์ด ถูกหามจากห้องพัก ถนนพระราม 9 ไปยังโรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 อย่างเร่งด่วน
 
ด้วยอาการปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ หน้าซีด และมีอาการปวดหน่วงๆบริเวณท้องตลอดเวลา ซึ่งเบื้องต้นบี้ เข้าใจว่าตนเองปวดท้องโรคกระเพาะธรรมดาเลยกินยาและพยายามจะหลับ แต่อาการก็ไม่ดี จึงตัดสินใจนั่งรถแท็กซี่มาคนเดียวเพื่อพบแพทย์ทันทีที่โรงพยาบาลปิยะเวท

เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็ทำการเจาะเลือดเพื่อวินิฉัยว่าเป็นโรคอะไร จนในที่สุดแพทย์ก็วินิฉัยว่าเป็นโรค “ไส้ติ่งอักเสบ” และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยทันที เพราะไส้ติ่งเริ่มเป็นหนองและใกล้จะแตกแล้ว หลังจากได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บี้ ก็ออกจากห้องผ่าตัดด้วยความปลอดภัย แต่ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 4-5 วัน ทำให้งานทุกอย่างต้องชะงักทั้งงานโชว์ตัว,คอนเสิร์ตและรายการต่างๆซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถรับประทานอาหารได้ แพทย์ยังคงให้แค่จิบน้ำหรือของเหลวอย่างเดียวเท่านั้น

บี้ เคพีเอ็น กล่าว “อย่างแรกผมต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งผ่านมาทางเฟสบุ๊คด้วยนะครับ อยากบอกทุกคนว่าตอนนี้ผมปลอดภัยแล้ว แต่ต้องนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน ยังไงผมจะรีบรักษาตัวและจะรีบกลับไปเจอกับแฟนๆทุกคนนะครับ”




บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN


บี้ KPNบี้ KPN

ขอบคุณข่าวจาก



หาม “บี้ เคพีเอ็น” ส่งรพ. แพทย์วินิจฉัยเป็น “ไส้ติ่งอักเสบ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์