“เป้”เข้าใจ“แพนเค้ก”เลิฟซีน“เวียร์”ไม่หวั่นหวานจนถูกแอนตี้


 “เป้” อารักษ์ “เป้” อารักษ์


“เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ เชื่อ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ไม่เคลิ้ม แม้ต้องเลิฟซีนจริงกับ “เวียร์” ศกลวัฒน์ คณารศ แฟนเก่า เมินถูกแอนตี้เป็นคู่รักหวานเลี่ยน

กลายเป็นคู่ที่จับตามองตลอด สำหรับ “เป้” อารักษ์ และ “แพนเค้ก” เขมนิจ ที่ล่าสุดนางเอกสาวกลับไปเล่นละครคู่กับอดีตคนรักเก่า “เวียร์” ศกลวัฒน์ ซึ่งงานนี้หนุ่ม “เป้” ออกปากมั่นใจว่า “แพนเค้ก” ไม่หลงกลับไปหา “เวียร์” แน่นอน

 “เรื่องที่เขากลับไปเล่นละครคู่กัน ผมว่ามันเป็นเรื่องของเขาโดยแท้ เป็นเรื่องของงานของเขา ผมไม่มีสิทธิ์ไปว่าอะไรอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของเลิฟซีนก็เชิญตามสบายเลย ไม่เกี่ยวอะไรกับผม เพราะว่ามันเป็นงานที่เขาต้องทำอยู่แล้ว อยากให้โฟกัสเรื่องของงานมากกว่า คือสมมติว่าทางช่องจัดอะไรมาที่คิดว่าเหมาะสมก็ทำงานไป เราเป็นนักแสดงมีหน้าที่ทำงานตามคำสั่ง  ซึ่งเขาก็มีคำพูดที่บอกเรา แล้วทำให้เราสบาย แต่ผมไม่บอก (ยิ้มเขิน)" พระเอกหนุ่มเผย ก่อนจะเสริมต่อว่าหาก “แพนเค้ก” จะกลับไปรีเทิร์น “เวียร์” ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

“สิ่งบางสิ่งเราควบคุมไม่ได้ เราห้ามไม่ได้ เราต้องปล่อยมันไป ทุกความสัมพันธ์มันย่อมมีอุปสรรคอยู่แล้ว เพียงแต่ผมไม่คิดว่าเรื่องงานของเขาจะเป็นอุปสรรค คือมันเป็นเรื่องการทำงาน“ เป้กล่าว

ส่วนเรื่องที่มีกระแสแอนตี้หลังจากไปออกรายการ “ที่นี่หมอชิต” ด้วยกัน พระเอกหนุ่มเผยว่า ไม่ได้หวาน ทุกอย่างเป็นเหมือนปกติ ส่วนที่มีกระแสแอนตี้นั่น ตนเองไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ เพราะถึงจะทำถูกต้องยังไง ถ้าคนมองว่าไม่ดี ก็ทำอะไรไม่ได้ ขอเพียงตนเองไม่ได้ทำผิดแค่นั้นพอแล้ว




เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก


เป้ - แพนเค้กเป้ - แพนเค้ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์