ลิฟท์ รับ วาสุ เคยปลด หญิง


'
ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ' รับ 'วาสุ เลิศจรรยา' เคยปลด 'หญิง-นราวัลย์ นิรัติศัย'

นอกจากจะเป็นเพื่อนซี้กับสาว ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด แล้ว ก็ยังมีชื่อของสาว หญิง-นราวัลย์ นิรัติศัย ติดโผเป็นหนึ่งในนักจัดรายการที่เคยถูก ดีเจ วาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุ อสมท เอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร สั่งเด้งออกจากผังแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว งานนี้สามีอย่างหนุ่ม ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ

ออกมาให้สัมภาษณ์แทนสาวหญิงว่า “ในกรณีของหญิงนี่นานมากแล้วครับ 4 ปีแล้วได้มั้ง ก่อนแต่งงานอีก ตอนนั้นรู้สึกเขาอ่านข่าวอยู่ช่อง 5 แล้วก็จัดรายการวิทยุตอนกลางคืน ก็เป็นเรื่องของการทำงานที่อาจจะจูนไม่ตรงกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกันครับ เราไม่เข้าใจว่าในมุมของเขาคิดยังไง แต่ในมุมของเราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น”

เห็นตุ๊กตาบอกว่าหญิงก็โดนหนัก? ตอนนั้นเขาก็ช็อกเหมือนกันนะ อยู่ดี ๆ ทางโน้นเขาก็โทรฯมาบอกว่าไม่ต้องทำงานแล้ว เราก็ไม่เข้าใจว่า...อ้าวทำไมล่ะ”

ตอนนั้นหญิงเสียเซลฟ์มั้ย? “ก็ธรรมดาครับ เพราะคนเคยทำงานทุกวัน แต่วันหนึ่งไม่ได้ทำงาน ก็มีบ้าง แต่ก็โอเคเขาก็ปรับตัวได้ ก็ถือว่าเป็นช่วงทำงานของชีวิตแล้วกัน บางช่วงมันก็เจอเรื่องทั้งดีและก็ร้าย อยู่ที่ว่าเราจะปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหน”

ตุ๊กตาสนิทกับหญิงมาก เขามีมาปรึกษามั้ย?
เขาก็มีโทรฯมาเหมือนกัน แต่ก็คงให้คำปรึกษาอะไรไม่ได้มาก เพราะหญิงก็ออกจากงานมานานแล้ว เราเลยไม่รู้ว่าปัญหาจริง ๆ มันคืออะไร แต่ตอนนี้หญิงเองเขาก็โอเคแล้วก็เป็นผู้ประกาศ และพิธีกรอยู่ที่ช่อง ดูดีชาแนล ครับ”.

ลิฟท์ - หญิง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์