“ใหม่” เสียววูบ!! ผ้าแถบหลุดกลางกอง


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ออกอากาศกันให้ชมคืนนี้แล้วแล้วสำหรับละคร “ดอกแก้ว” ละครรีเมคที่เคยโด่งดังในอดีต และครั้งนี้กลับมาโดยค่าย “พอดีคำ”
 
ที่นำแสดงโดย “ใหม่- ดาวิกา โฮร์เน่” และ “ธาวิน เยาวพลกุล” ซึ่งฉากเปิดตัวสวยๆ กลางน้ำตกของ “ดอกแก้ว.” ที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จังหวัดสระบุรี

เป็นฉากที่ดอกแก้ว(ใหม่ ดาวิกา)หนีแม่กิ่ง(ครีม เปรมสินี)ออกมาจากชุมโจรของลุ่งเม่น(เมฆ-วินัย ไกรบุตร)เพื่อมาเล่นน้ำและจับปลาไปฝากทุกคน แต่โชคไม่ดีที่เจอกับอริเก่า เติบ( กอล์ฟ อนุวัฒน์ )ที่มาเห็นแก้วเล่นน้ำ และหวังจะจับแก้วปล้ำ แต่แก้วก็สู้สุดตัวใช้ปิ่นแทงจนเติบได้รับบาดเจ็บ

“ใหม่” อยู่ในชุดใส่ผ้าถุงและผ้าแถบคาดอกสไตล์ย้อนยุคแบบสาวชาวป่า ชุดช่วงล่างผ้าถุงสำเร็จใหม่ไม่ห่วง แต่ผ้าแถบช่วงบนสิที่แลดูฐานเกาะมีน้อยซะจนน่าเป็นห่วงและแลดูอาจหลุดง่ายจนเจ้าตัวและทีมงานกลัวจะหลุดตอนเปียกน้ำกับช่วงบู้ ซึ่งก็เป็นจริงดังคาดตอนถ่ายทำสาวใหม่ก็โพสต์ท่าเล่นน้ำอยู่บนโขดหินกลางน้ำตกสวยๆ ให้กล้องจับภาพมีซีนเกล้าผมปักปิ่นให้เห็นความเซ็กซี่ จนลงไปแหวกว่ายในน้ำ ทุกอย่างสวยงามมากจนผู้กำกับสั่งให้ใหม่ขึ้นจากน้ำ งานนี้ความหนักของน้ำทำผ้าแถบของสาวใหม่หลุดเอาจริงๆ จนเจ้าตัวร้องกรี๊ดรีบคว้าไว้กับอก แล้วให้ทีมงานฝ่ายเสื้อผ้ามัดให้แน่นหนาอีกรอบก่อนจะขึ้นมาบู้ต่อกับหนุ่มกอล์ฟ

ยกสองใหม่เริ่มออกอาการผ้าแถบหลุดอีกครั้งตั้งแต่เริ่มซ้อมคิวบู้กับกอล์ฟ ทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งกองถ่าย จนผู้กำกับต้องสั่งหาเชือกมามัดฐานบนของผ้าแถบและขอแบบรัดแน่นๆ งานนี้ได้ผลผ้าแถบแน่นมากจนสาวใหม่มั่นใจ ทั้งดิ้นสู้ เตะถีบกอล์ฟ จนล้มไปกลิ้งสู้กันที่พื้นและหนีไปได้ เป็นฉากเปิดตัวที่ครบรสจริงๆ ที่ต้องสวย เซ็กซี่ และมีบู้ตบท้าย




ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

ขอบคุณข่าวจาก



“ใหม่” เสียววูบ!! ผ้าแถบหลุดกลางกอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์