กรรชัย ยัน รักเมย์ ปีชง เลื่อนแต่ง


หนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย


หนุ่ม "กรรชัย" มั่นใจ รักสาว "เมย์" แจง ปีชง ทำเลื่อนแต่ง เมิน หมอดูทัก ไม่ใช่คู่ รับ จัด Party วันเกิดให้


เลื่อนแล้วเลื่อนอีก สำหรับโครงการวิวาห์ของคู่รักคู่ลุ้น อย่าง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" กับ สาว "เมย์-เฟื่องอารมย์" งานนี้ หนุ่มกรรชัย ก็เปิดเผยว่า

"ก็จริงแล้ว ปีนี้ยังไม่มีฤกษ์ เพราะเป็นปีชง ปีนี้เป็นปีของขาขึ้น ขาขึ้นศาลตลอดเวลา เดี๋ยวเรื่องที่ดิน เดี๋ยวเรื่อง ไอซ์ มอนสเตอร์ นี่ก็เพิ่งไปขึ้นศาลที่ชุมพรมา ตอนแรกก็จะแต่งปีนี้ แต่พอดูแล้วมันไม่ได้จริง ๆ คือ หมอดูหลาย ๆ คน ก็บอกมา ล่าสุด หมอนิด (กิจจา ทวีกุลกิจ) ก็โทรมาหาเองเลย แล้วบอกว่า ปีนี้ห้ามนะ ห้ามเด็ดขาด ไม่ดี แต่ถ้าปีหน้า จะรวยมาก แต่ปีหน้าก็เป็นปีชงของเมย์อีก ก็ไม่รู้ยังไง แล้วที่มีหมอดูทักว่า ไม่ใช่คู่กัน ก็ไม่รู้ เพราะคบกันมาเกือบ 13 ปีแล้ว ที่ผ่านมาอาจจะทำตัวไม่ค่อยดี

อย่างที่ข่าวออก ๆ ไป เหมือนมันได้ระบาย แต่วันนึง พอเราแต่ง จะได้ไม่ทำอย่างนั้นอีก ถามมั่นใจไหม ก็ต้องมั่นใจ ตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย อยากมีลูก เห็นน้องลียาน่ารัก ก็อยากมี ส่วนวันเกิดของเมย์ที่ผ่านมา ก็ออกค่าที่จัดปาร์ตี้ให้ คือ วันนั้นเราไม่ได้คิดที่จะจัดให้ แต่วันนั้นเขาจัดของเขาเอง ก็เลยเสนอว่า ออกให้ละกัน เป็นของขวัญวันเกิดนะ ตอนนี้ก็เลี้ยงใครไม่ค่อยได้แล้ว เมื่อก่อนแจกมินิ เดี๋ยวนี้ก็เอาแค่จักรยานเฟสสันไปก็พอ"



เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์


เมย์ เฟื่องอารมย์เมย์ เฟื่องอารมย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์